ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอะซันแฉกูร์กตัวส์นอกใจแฟนกิ๊กนางแบบเบลเยี่ยม

เดอะซันแฉกูร์กตัวส์นอกใจแฟนกิ๊กนางแบบเบลเยี่ยม

Posted 13/08/2015 by siamsport

 

งานเข้าแบบไม่รู้ตัวซะแล้วสำหรับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลังนางแบบชาวเบลเยียมแฉหมดเปลือกแอบนอกใจแฟนมีสัมพันธ์กับเธอเมื่อเดือนพฤษภาคม ยันหากรู้มือกาว เชลซี ไม่โสดไม่มีทางยุ่งด้วยแน่นอน

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกกล่าวหาว่านอกใจ มาร์ต้า โดมิงเกซ แฟนสาวสุดสวยที่คบหากันมาอย่างยาวนาน ไปแอบสานสัมพันธ์กับ เอมิลี่ แวนฮุตต์ นางแบบชาวเบลเยียม จากรายงานของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ในแดนผู้ดี เมื่อวันพธที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา

แวนฮุตต์ เผยว่ามือกาว "สิงห์บลูส์" เริ่มต้นจีบเธอผ่านทาง เฟซบุ๊ก และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยกล่าวผ่าน เดอะ ซัน ว่า "เขาเห็นฉันในการประกวดนางงามและส่งข้อความหาฉันทาง เฟซบุ๊ก สิ่งหนึ่งนำไปสู่อีกสิ่งหนึ่ง ความรู้สึกค่อยๆก่อตัวขึ้น บางทีฉันอาจจะไร้เดียงสามากเกินไป ฉันคิดว่าเขาโสด ฉันไม่มีวันเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับผู้ชายที่นอกใจแฟนแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ กูร์กตัวส์ ถูกกล่าวหาว่านอกใจแฟน โดยสื่อเจ้าเดียวกันนี้เคยรายงานเมื่อเดือนตุลาคม 2014 ว่า เจนี่ ซานเชซ สาวสวยชาวสเปน เปิดเผยว่านายด่านวัย 23 ปีลักลอบเป็นชู้กับเธอ หลังจากเธอทวีตชื่นชมเกี่ยวกับการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยมของเขาเมื่อเดือนเมษายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำตามคำพูด!ก็องโต้ว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ
    โฆษณาตัวล่าสุดของ โครเนนบูร์ก โชว์ให้เห็น เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งชาวฝรั่งเศส ทำตามคำพูดแล้ว หลังลั่นวาจาพร้อมว่ายน้ำผ่านช่องแคบอังกฤษ หากทุกคนเห็นพ้อง โครเนนบูร์ก คือเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก แม้จะแอบใช้ลูกเล่นเล็กๆ ก็ตาม
  • ไอดอล!หนุ่มโคนมลงทุนแต่งตัวให้เหมือนโด้
    เด็กหนุ่มชาวเดนมาร์กคนหนึ่งคงคลั่งไคล้ในตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สุดๆ เมื่อลงทุนพยายามแต่งตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมทั้งไลฟ์สไตล์ให้เหมือนกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทุกอย่าง แถมยังเดินทางไปหาดาวยิง ราชันชุดขาว" ถึงสเปน หลายครั้งแล้วด้วย
  • 5 แฟนนักเตะใหม่กัลโช่
    ย่างเข้าสู่ฤดูกาล 2015-16 กันแล้ว ในกัลโช่เซเรีย อา ก็มีนักเตะใหม่ๆมาเล่นมากมาย และหลายคนพกพาแฟนสาวสุดสวยมาให้เป็นที่รู้จักด้วย ไปดูกันว่า 5 ท็อปแฟนนักฟุตบอลกัลโช่ฤดูกาลใหม่มีใครกันบ้าง
  • โด้แช่น้ำสุดชิว!ช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นในแดนมังกร
    ถึงเวลาผ่อนคลาย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้ช่วงเวลาเว้นว่างจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับ เรอัล มาดริด รีแล็กซ์แบบสุดชิว ด้วยการนั่งแช่สระว่ายน้ำท่ามกลางแสงแดดสดใสในแดนมังกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »