ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันโรซิคกี้ผ่าเข่าพักเกือบ2เดือน

เอเยนต์ยันโรซิคกี้ผ่าเข่าพักเกือบ2เดือน

Posted 13/08/2015 by siamsport

ตัวแทนของ โทมัส โรซิคกี้ จอมทัพมากประสบการณ์ของอาร์เซน่อล เผยลูกค้าของตนจะต้องพักฟื้นร่างกายเพิ่มอีกอย่างน้อยๆ 4-8 สัปดาห์หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

พาเวล พาสก้า เอเยนต์ส่วนตัวของ โทมัส โรซิคกี้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันนักเตะในความดูแลของตนจะต้องพักอีก 4-8 สัปดาห์ หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดเช็ก ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าตอนที่ไปรับใช้ชาติบ้านเกิด และคาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อย่างเต็มที่ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ จอมทัพวัย 34 ปี ดูเหมือนจะต้องพักรักษาตัวเพิ่มอีกย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังจากที่ขึ้นเขียงให้แพทย์ผ่าเข่า โดย พาสก้า เผยว่า "โทมัส เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเข่าผ่านการส่องกล้องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับช่วงระยะเวลาในการพื้นฟูร่างกายน่าจะประมาณ 4-8 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งทุ่ม22ลป.สู่ขอครีโชเวียค
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล มีแผนยื่นสินสอดราว 22 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวตัดเกมของ เซบีย่า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด มาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งส่งตัวแทนไปดูฟอร์มแข้งโปล ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ต่อเวลาแพ้ บาร์เซโลน่า 4-5 วันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนปล่อยมาร์ติเนซให้วูล์ฟส์ยืมเฝ้าเสา
    ไปเก็บเลเวล! อาร์เซน่อล ตกลงปล่อย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารดาวรุ่ง ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืมตัว หลังตกเป็นมือ 3 รองจาก ปีเตอร์ เช็ก และ ดาวิด ออสปิน่า ชี้เป็นผลดีต่อตัวนักเตะมากกว่าอยู่กับทีมต่อไป
  • แพร์เร้าแข้งปืนเรียกฟอร์มเก่งเกมเยือนพาเลซ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล เร้าเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ให้รีบพลิกฟื้นคืนฟอร์มแย่จากเกมที่แพ้ เวสต์แฮม คาบ้าน แล้วบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เชื่อทีมมีศักยภาพพอที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง
  • พาร์เลอร์เร้าอาร์เซน่อลเสริมหอกใหม่
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตแข้งดัง "ปืนโต" ออกโรงชี้แนะกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เฟ้นหาหอกใหม่ก่อนตลาดวายโดยด่วน หลังพ่าย "ขุนค้อน" คาบ้าน ชี้ศูนย์หน้าที่มีอยู่ดูไม่รู้เลยใครจะได้ลงล่าตาข่าย แถมยังไม่สามารถฝากความหวังในการทำประตูได้อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »