ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรัทธาไม่จางหาย!แห่ซื้อตั๋วไทย-อิรักใกล้หมดแล้ว

ศรัทธาไม่จางหาย!แห่ซื้อตั๋วไทย-อิรักใกล้หมดแล้ว

Posted 15/08/2015 by siamsport

     

 

กระแสศรัทธาลูกหนังทีมชาติไทยยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดไทยทิตเก็ตเมเจอร์เปิดให้จองบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกับอิรักเพียงชั่วโมงเศษบัตรถูกจอกเกลี้ยงไปหลายนโซนแล้ว

หลังจากที่ไทยทิตเก็ตเมเจอร์เปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่างทีมชาติไทย พบ อิรัก ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และผ่านระบบออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โดยบัตรมี 5 ราคา คือ 100, 200, 300, 400 และ 500 บาทและจำกัด 1 คนซือได้ไม่เกิน 4 ใบ ปรากฎว่าแฟนบอลต่างให้ความสนใจและจับจองซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมากเพียงชั่วโมงเศษโซน N,S,W1,E2-E3 ถูกจับจองหมดเกลี้ยงแล้วเหลือเพียงโซน E1, W2-3 เท่านั้นที่ยังพอมีเหลือ

อย่างไรก็ตามการจองบัตรผ่านทางระบบออนไลน์ของไทยทิตเก็ตเมเจอร์จำเป็นต้องชำระเงินภายในสามชั่วโมงหากเกินเวลาที่กำหนดตั๋วจะถูกนำกลับเข้ามาสู่ระบบเพื่อจำหน่ายต่อไป ดังนั้นแฟนบอลที่ยังไม่มีบัตรเข้าไปเช็กได้ที่ www.thaiticketmajor.com/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเพลิงเฮ!ดั๊กลาสเดี้ยงใกล้คัมแบ็ก
    อาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ หอกป้ายแดงพีทีที ระยองไม่หนักอย่างที่คิด ฐิติพงศ์ เชียงคอน แพทย์ประจำทีมเผยเจ้าตัวตั้งใจมุ่งมั่นกายภาพบำบัด มั่นกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดการไว้ 1 เดือน
  • ซิโก้ขอเช็คชื่ออีกรอบเกมฟัดอิรักยังลังเลเมสซี่เจ
    "ซิโก้" นำทีมสตาฟฟ์พร้อมครอบครัวร่วมกิจกรรม Bike for Mom "ปั่นเพื่อแม่" ในวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ แย้มกำลังเช็กรายชื่ออย่างละเอียดก่อนประกาศตัวสู้ศึกกับอิรัก ยังลังเลกรณีของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งจะหายเจ็บว่าสมบูรณ์แค่ไหน เร่งประสานสโมสรก่อน กระนั้นมั่นใจมีแข้งที่พร้อมทดแทนกันได้หมด ขณะที่ชุดปรีโอลิมปิก โชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมเรียก 23 แข้งดาวรุ่งฝึกซ้อม พร้อมอุ่น 2 แมตช์กับ ราชบุรี มิตรผล และ อยุธยา เอฟซี
  • ราชนาวีปัดข่าวทุ่มคว้าวาดะเสียบแทนขงเบ้ง
    ''บิ๊กอ้น'' พลเรือโทประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เผยผ่านสยามกีฬาถึงประเด็นที่ทีมมีกระแสเกี่ยวกับการส่อปลด''ขงเบ้งลูกหนัง''อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ พ้นตำแหน่งกุนซือ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันว่า ''ขงเบ้ง''ยังทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมราชนาวีอยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามกระแสทางโซเชียลในช่วงนี้ที่ มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือชลบุรีจะมาทำหน้าที่แทน
  • ตั๋วท่าเรือกิเลนยังใช้ได้-ใครไม่สะดวกแลกเงินคืน
    สืบเนื่องจากที่ทีพีแอลประกาศเลื่อนเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.58 ติดกิจกรรม Bike for Mom-ปั่นเพื่อแม่''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »