ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข่งกับตัวเอง!เนวินยังนิ่งแม้กิเลนทำแต้มทาบจ่าฝูง

แข่งกับตัวเอง!เนวินยังนิ่งแม้กิเลนทำแต้มทาบจ่าฝูง

Posted 15/08/2015 by goal.com

 

นายใหญ่บุรีรัมย์ยันชัดไม่รู้สึกกดดันที่กิเลนผยองทำแต้มขึ้นมาทาบตำแหน่งจ่าฝูง หลังอ่านขาดว่าเป็นทีมเก็งแย่งแชมป์ลีกกับพวกเขาอยู่แล้ว

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่แสดงความวิตกกังวลใดๆที่ล่าสุดถูก เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำคะแนนขึ้นมาเทียบเท่าในตำแหน่งจ่าฝูงที่รั้งอยู่

ปราสาทสายฟ้ามี 41 แต้มเท่ากับ กิเลนผยอง แต่พวกเขายังเป็นผู้นำเพราะประตูที่ทำได้มากกว่า และท้ายที่สุด "บิ๊กเน" ก็เชื่อว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเข้าป้ายป้องกันแชมป์ลีกได้อีกสมัยโดยไม่ต้องยืดเยื้อถึงเกมสุดท้าย

"ไม่กดดัน ไม่รู้สึกเลย" เนวินตอบผู้สื่อข่าว "เพราะผมพูดมาตลอดว่าหนึ่ง บุรีรัมย์ แข่งกับตัวเอง สองแคนดิเดท ผมมองตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วว่ามีแค่ เมืองทอง ทีมเดียวที่จะเบียดแย่งแชมป์กับเรา"

"แต่ผมเชื่อว่าเราจะเป็นแชมป์ตั้งแต่ไม่ถึงเกมสุดท้าย"

บิ๊กบอสบุรีรัมย์ยังถูกถึงกรณี ตูเญซ ที่มีอาการบาดเจ็บจนพลาดช่วยทีมถึง 9 นัดก่อนที่ล่าสุดจะคัมแบ็คพาทีมบุกอัด บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกช้างเอฟเอคัพ

"ระหว่างที่ ตูเญซ เจ็บก็อาจมีส่วนบ้างกับเพื่อนร่วมทีม เพราะต้องพะวงหลังทำให้เกมรุกขาดประสิทธิภาพไป แล้วก็เซ็ตพีชไม่แข็งแรงเท่าที่ควร"

"แต่มันไม่ได้อยู่ที่ ตูเญซ คนเดียว ทุกคนในทีมมีส่วนร่วมด้วยกันหมด แล้วขณะนี้ทุกคนก็มีสภาพร่างกายดีขึ้น และนับจากนี้ไปผมเชื่อว่า เราจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังเบรคทีมชาติกลับมา บุรีรัมย์ จะสมบูรณ์มากกว่านี้" เนวินให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 16 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรัทธาไม่จางหาย!แห่ซื้อตั๋วไทย-อิรักใกล้หมดแล้ว
    กระแสศรัทธาลูกหนังทีมชาติไทยยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดไทยทิตเก็ตเมเจอร์เปิดให้จองบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกับอิรักเพียงชั่วโมงเศษบัตรถูกจอกเกลี้ยงไปหลายนโซนแล้ว
  • พลังเพลิงเฮ!ดั๊กลาสเดี้ยงใกล้คัมแบ็ก
    อาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ หอกป้ายแดงพีทีที ระยองไม่หนักอย่างที่คิด ฐิติพงศ์ เชียงคอน แพทย์ประจำทีมเผยเจ้าตัวตั้งใจมุ่งมั่นกายภาพบำบัด มั่นกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดการไว้ 1 เดือน
  • ซิโก้ขอเช็คชื่ออีกรอบเกมฟัดอิรักยังลังเลเมสซี่เจ
    "ซิโก้" นำทีมสตาฟฟ์พร้อมครอบครัวร่วมกิจกรรม Bike for Mom "ปั่นเพื่อแม่" ในวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ แย้มกำลังเช็กรายชื่ออย่างละเอียดก่อนประกาศตัวสู้ศึกกับอิรัก ยังลังเลกรณีของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งจะหายเจ็บว่าสมบูรณ์แค่ไหน เร่งประสานสโมสรก่อน กระนั้นมั่นใจมีแข้งที่พร้อมทดแทนกันได้หมด ขณะที่ชุดปรีโอลิมปิก โชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมเรียก 23 แข้งดาวรุ่งฝึกซ้อม พร้อมอุ่น 2 แมตช์กับ ราชบุรี มิตรผล และ อยุธยา เอฟซี
  • ราชนาวีปัดข่าวทุ่มคว้าวาดะเสียบแทนขงเบ้ง
    ''บิ๊กอ้น'' พลเรือโทประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เผยผ่านสยามกีฬาถึงประเด็นที่ทีมมีกระแสเกี่ยวกับการส่อปลด''ขงเบ้งลูกหนัง''อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ พ้นตำแหน่งกุนซือ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันว่า ''ขงเบ้ง''ยังทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมราชนาวีอยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามกระแสทางโซเชียลในช่วงนี้ที่ มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือชลบุรีจะมาทำหน้าที่แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »