ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภาวะผู้นำ!นริศปลุกบีจีลืมฝันร้าย

ภาวะผู้นำ!นริศปลุกบีจีลืมฝันร้าย

Posted 15/08/2015 by goal.com

 

จอมหนึบกระต่ายแก้วปลุกเพื่อนร่วมทีมลืมผลงานอันเลวร้ายช่วง 2 นัดที่ผ่านมา เพื่อคัมแบ็คเปิดรังคว่ำตะหานน้ำ

"เต้ย" นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูของ บางกอกกล๊าส เอฟซี แสดงถึงภาวะผู้นำเมื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความชอกช้ำช่วง 2 นัดที่ผ่านมาแล้วกลับมาเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนจาก ราชนาวี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

กระต่ายแก้วพ่ายแพ้ 2 นัดติดชนิดเสียไปถึง 8 ประตูทั้งยังตกรอบช้างเอฟเอคัพในฐานะแชมป์เก่า ก่อนที่ล่าสุดจะมีโปรแกรมเปิดบ้านพบ ราชนาวี ทีมท้ายตาราง วันอาทิตย์ ที่ 16 สิงหาคมนี้

"ในเลกที่สอง ราชนาวี มีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมาก ทั้งการเสริมสองผู้ต่างชาติแดนหน้า ได้ ณัฐพร พันฤทธิ์ มาช่วยแดนหลัง ช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่ง เชื่อมั่นและกระหายที่จะทำแต้มหนีตกชั้นมากขึ้น ณ เวลานี้ผมมองว่าราชนาวีเล่นด้วยใจ" อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยกล่าว

"การที่ราชนาวีมาเล่นในบ้านเรา อย่างน้อยๆต้องการมีแต้มกลับออกไปแน่นอน ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่มีความกดดัน แต่เป็นเรามากกว่าที่จะเล่นด้วยความกดดัน เพราะเราเล่นในบ้าน เราต้องการทำผลงานให้ดี และต้องได้ 3 แต้ม"

"มันจะทำให้เราเล่นด้วยความอึดอัด แต่ถ้าเราสามารถเล่นตามแท็คติค ได้ประตูขึ้นนำเร็ว เกมน่าจะเปิดมากขึ้น ส่วน ราชนาวี พวกเขาจะมาเล่นรับแล้วโต้กลับแน่นอน"

นายด่านวัย 31 ปีกล่าวต่อ "สำหรับทีมเราตอนนี้ ความเชื่อมั่นต้องมาก่อน เพราะเราพลาดที่ไปโดนเมืองทองยิงมาเยอะ ต้องปรับสภาพจิตใจแล้วก็ทัศนคิตกลับขึ้นมาใหม่ เพราะมันเป็นเกมที่ผ่านมาแล้ว"

"เราต้องเริ่มเดินหน้ากันต่อไป เราอย่าไปนึกถึงผลงานข้างหลังว่าเป็นไง ส่วนหน้าที่ของผม ก็จะพลาดให้น้อยที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เพื่อนร่วมทีม ต้องขอบคุณแฟนบอลที่มีส่วนให้โอกาสผมทำหน้าที่ และผมยืนยันว่าจะพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข่งกับตัวเอง!เนวินยังนิ่งแม้กิเลนทำแต้มทาบจ่าฝูง
    นายใหญ่บุรีรัมย์ยันชัดไม่รู้สึกกดดันที่กิเลนผยองทำแต้มขึ้นมาทาบตำแหน่งจ่าฝูง หลังอ่านขาดว่าเป็นทีมเก็งแย่งแชมป์ลีกกับพวกเขาอยู่แล้ว
  • ศรัทธาไม่จางหาย!แห่ซื้อตั๋วไทย-อิรักใกล้หมดแล้ว
    กระแสศรัทธาลูกหนังทีมชาติไทยยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดไทยทิตเก็ตเมเจอร์เปิดให้จองบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกับอิรักเพียงชั่วโมงเศษบัตรถูกจอกเกลี้ยงไปหลายนโซนแล้ว
  • พลังเพลิงเฮ!ดั๊กลาสเดี้ยงใกล้คัมแบ็ก
    อาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ หอกป้ายแดงพีทีที ระยองไม่หนักอย่างที่คิด ฐิติพงศ์ เชียงคอน แพทย์ประจำทีมเผยเจ้าตัวตั้งใจมุ่งมั่นกายภาพบำบัด มั่นกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดการไว้ 1 เดือน
  • ซิโก้ขอเช็คชื่ออีกรอบเกมฟัดอิรักยังลังเลเมสซี่เจ
    "ซิโก้" นำทีมสตาฟฟ์พร้อมครอบครัวร่วมกิจกรรม Bike for Mom "ปั่นเพื่อแม่" ในวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ แย้มกำลังเช็กรายชื่ออย่างละเอียดก่อนประกาศตัวสู้ศึกกับอิรัก ยังลังเลกรณีของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งจะหายเจ็บว่าสมบูรณ์แค่ไหน เร่งประสานสโมสรก่อน กระนั้นมั่นใจมีแข้งที่พร้อมทดแทนกันได้หมด ขณะที่ชุดปรีโอลิมปิก โชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมเรียก 23 แข้งดาวรุ่งฝึกซ้อม พร้อมอุ่น 2 แมตช์กับ ราชบุรี มิตรผล และ อยุธยา เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »