ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนอาจได้คาวานี่หากกล้าทุ่ม35ล้านปอนด์

ปืนอาจได้คาวานี่หากกล้าทุ่ม35ล้านปอนด์

Posted 19/08/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องกล้าทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ หากอยากดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขาส่อแววพลาดเป้าหมายเดิมอย่าง คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ค่อนข้างแน่นอน

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าจะต้องทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) หากต้องการได้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กำลังเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังข้อตกลงในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ดูเหมือนจะล้มไม่เป็นท่า และถึงแม้ "เปแอสเช" ไม่เต็มใจที่ขายผู้เล่นออกไป แต่ล่าสุด "ยูโรสปอร์ต" รายงานว่าทีมแกร่งกรุงลอนดอนอาจจะให้ ปารีส ใจอ่อนได้เช่นกัน หากพวกเขากล้าทุ่มข้อเสนอก้อนโตเข้าไปสู่ขอแข้งวัย 28 ปี

ขณะที่ "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า ปาแลร์โม่ ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้คว้าตัว โจเอล แคมป์เบลล์ หัวหอกทีมชาติคอสตาริกา ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทีมจากเกาะซิซิลี จะมีปัญหาในการจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) ตามที่ยอดทีมจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งไว้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมจะหารือเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทิ้งกัน! อเล็กซิสยื่นมือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชิลี
    แนวรุกไอ้ปืนใหญ่ไม่รอช้ารีบยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในบ้านเกิดที่กำลังลำบากหนัก
  • ปืนเตรียมปล่อยแคมป์เบลล์ให้ปาแลร์โม่
    อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยตัว โจเอล แคมป์เบลล์ ออกจากทีมในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะไม่มีโอกาสในทีมชุดใหญ่ โดยมี ปาแลร์โม่ เต็งคว้าร่วมก๊วน คาดค่าตัวราวๆ 7.1 ล้านปอนด์ ขณะที่ บียาร์เรอัล ก็จ้องอยู่เหมือนกัน
  • แมร์เตซัคเกอร์หนุนเช็กจะช่วยปืนประสบความสำเร็จ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล อวย ปีเตอร์ เช็ก มือกาวเพื่อนร่วมทีม มีประสบการณ์สูงปรี๊ด และเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "เดอะ กันเนอร์ส" แม้จะโชว์ฟอร์มออกทะเลเกมเปิดซีซั่นก็ตาม พร้อมโวลั่นตนและอดีตจอมหนึบ เชลซี สื่อสารกันได้ดีเยี่ยม
  • สื่อผู้ดีเผย!!ผี,ปืนสนซิวอิบราเสริมคม
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เล็งกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หลังจากที่ "เปแอสเช" บอกกับดาวเตะชาวสวีดิชว่าสามารถย้ายทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »