ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศแล้ว!เปโดรได้เบอร์17,ราห์มาน6

ประกาศแล้ว!เปโดรได้เบอร์17,ราห์มาน6

Posted 22/08/2015 by siamsport

เปโดร โรดริเกซ และ บาบ้า ราห์มาน สองแข้งป้ายแดง เชลซี ได้รับการคอนเฟิร์มเรื่องเบอร์เสื้อแล้ว โดยรายแรกสอยเบอร์ 17 ส่วนรายหลัง 6

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สองนักเตะใหม่ของทีมอย่าง เปโดร โรดริเกซ กองหน้าชาวสแปนิช และ บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายเลือดกานา จะได้สวมเสื้อหมายเลข 17 และ 6 ตามลำดับ

ราห์มาน ที่ย้ายมาจาก เอาก์สบวร์ก ได้เบอร์ 6 ซึ่งเป็นเบอร์โปรดของเจ้าตัวอยู่แล้ว ขณะที่ เปโดร ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ได้เบอร์ 17 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เจ้าตัวเคยใช้ตอนค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

ทั้งนี้ ยังไม่ชัวร์ว่า ทั้งสองคนจะได้ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ทันทีเลยหรือเปล่า สำหรับเกมลีกนัดที่ เชลซี มีคิวบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีสั่งลุย!ไฟเขียว60ล้านปอนด์ล่าป็อกบา
    แฟน เชลซี คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไฟเขียวให้ทีมงานตามจีบ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวหลัก ยูเวนตุส มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วยงบสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ฟานกัลป้องลอร์ดเอ็ดหลังผีวืดซิวเปโดร
    มันเกิดขึ้นกันได้! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ดีลกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช ล่ม ไม่ใช่ความผิดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แต่อย่างใด เชื่อซีอีโอคนเก่งคือคนที่เหมาะสมในการนั่งตำแหน่งนี้ที่สุดแล้ว รับอดีตแนวรุก บาร์เซโลน่า เหมาะกับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง" แต่ยันตนไม่เคยพูดว่าอยากได้ตัวร่วมทีมเลย
  • ลือไก่,สิงห์ผงาดเตรียมเปิดศึกล่าโมเซส
    วิคเตอร์ โมเซส ปีกไนจีเรีย ของ เชลซี ส่อแววได้ย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย เมื่อสื่อเผยว่าเขากำลังเป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในตอนนี้ หลังแข้งวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มแจ่มให้ สโต๊ค ซิตี้ ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ลือหึ่ง!สิงห์เล็งขายมิเกลก่อนตลาดปิด
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี พร้อมเลหลัง จอห์น โอบี มิเกล กองกลางชาวไนจีเรีย พ้นทีมก่อนตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง โดยมี เบซิคตัส ที่สนใจกระชากนักเตะไปเสริมแกร่งในแดนกลาง หลังสถานะแทบจะเป็นส่วนเกินในทีมอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »