ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยานาไซเผยเข้ายิมจนบึ้กขึ้น

ยานาไซเผยเข้ายิมจนบึ้กขึ้น

Posted 23/08/2015 by siamsport

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ช่วงซัมเมอร์นี้ตนเข้ายิมฝึกฝนสภาพร่างกายอย่างหนัก จนทำให้มีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าแต่ก่อน เผยตอนนี้เหลือแค่รอปรับจังหวะการเล่นให้ได้เท่านั้น

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า การฝึกซ้อมร่างกายเพิ่มเป็นพิเศษในโรงยิมระหว่างช่วงซัมเมอร์ เป็นสิ่งที่ช่วยให้ตนมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ยานาไซ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้ทีมมาทั้ง 3 นัด ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมเป็นนักเตะที่เน้นด้านเทคนิคเป็นหลักมาโดยตลอด, และพยายามจะหาช่องว่างในการสร้างบางอย่างในตอนที่ได้ครองบอล แต่การฝึกซ้อมอยางหนักในโรงยิมมันทำให้ผมแข็งแกร่งกว่าเดิม และเบียดคู่แข่งให้กระเด็นออกไปได้มากขึ้น"

 "ผมเริ่มกลับมามีสภาพความฟิตที่ดีแล้ว แต่ผมยังต้องปรับจังหวะอีกสักนิดเพื่อที่จะเก่งขึ้น ประตูในเกมกับ วิลล่า มันสำคัญต่อผมมาก มันเป็นเกมแรกของผมในฤดูกาลนี้ และผมก็ดีใจที่ทำประตูได้ การทำประตูให้สโมสรใหญ่อย่างนี้ได้มันเป็นเรื่องที่น่าดีใจอยู่เสมอ แถมมันยังเป็นประตูชัยด้วย" แข้งวัย 20 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เชลซีงาบเคเนดี้ร่วมทัพ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้แข้งใหม่อีกรายแล้ว โดยล่าสุดประกาศซิว เคเนดี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดแซมบ้า มาจาก ฟลูมิเนนเซ่ เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์ ตัวนักเตะเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ผีจืดเจาะไม่เข้า!เจ๊าสาลิกาแบบไร้สกอร์0-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจาะประตู "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไม่เข้า เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บีร็อดชมเชิ้ตดำตัดสินประตูเบนเตเก้ถูกแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" สมควรได้ประตูจากลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญในเกมชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ตามกฎใหม่จังหวะนั้นจะเป็นลูกล้ำหน้าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม พร้อมชม เคร็ก พอว์สัน เชิ้ตดำ กับ แฮร์รี่ เลนนาร์ด ไลน์แมน ตัดสินได้ดีแล้ว
  • แค่1นาที!มูเผยบทสนทนากล่อมเปโดรซบสิงห์
    สาลิกาลิ้นทอง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยคำพูดต่อสายตรงโน้มน้าว เปโดร โรดริเกซ ให้โยกมาประจำการแนวรุกในทีม ชี้ถามเจ้าตัวตามตรงต้องการย้ายมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" หรือไม่ ก่อนแข้งสแปนิชตอบว่าต้องการ โวทุกอย่างได้ข้อสรุปในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »