ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลับบ้านเกิด! บรูโนซบทีมเซเรีย ซี บราซิล

กลับบ้านเกิด! บรูโนซบทีมเซเรีย ซี บราซิล

Posted 29/08/2015 by goal.com

 

หลังจากที่ประสบความล้มเหลวกับราชันมังกร ล่าสุด ดาวยิงชาวแซมบ้า กลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด กับทีมในระดับเซเรีย ซี

บรูโน โลเปส กองหน้าชาวแซมบ้า ย้ายไปร่วมทีม บียาโนบา ทีมในเซเรีย ซี ของบราซิลเรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้าที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับราชบุรี มิตรผล เอฟซี 

ดาวยิงวัย 29 ปี ย้ายจากอัลบิเรกซ์ นีงาตะมาค้าแข้งกับราชันมังกรเมื่อต้นปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ หลังยิงไปประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นทั้งหมด 13 นัด ก่อนจะแยกทางกันไป

โดยก่อนหน้านี้ บรูโน เคยค้าแข้งกับบียาโยบามาแล้วด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2010 และทำผลงานได้น่าประทับใจหลังซัดไป 10 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 26 นัด

“ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่ และต้องการทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้ง” บรูโน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสใหม่มังกรไฟ มั่น เจ๋งพอพาเทโรบินสูง
    กุนซือชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมบีอีซี เทโรฯ มั่นใจว่า เขามีความสามารถมากพอที่จะพาทีมกลับไปอยู่ในโซนที่พวกเขาควรอยู่อีกครั้ง
  • โอกาสสูง! โค้ชจุ่นโฟกัสดวลเวียดนามรอบรองฯ AFF U-19
    กุนซือช้างศึก U-19 เผยเริ่มศึกษาคู่แข่งรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียนแล้ว โดยโฟกัสไปที่เวียดนามเพราะเชื่อว่ามีโอกาสเข้ามาเป็นที่สองกลุ่มบี
  • ซิโก้ยันอุ้มเจ็บไม่หนัก-อุ่นอัฟกันจัดชุดใหญ่แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย ธีราทร บุญมาทัน ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บหนักอย่างที่คิดมั่นใจว่า 1-2 วันจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง หากไม่ไหวในเกมอุ่นเครื่องพบกับอัฟกานิสถาน วันที่ 3 ก.ย.นี้ พร้อมที่จะส่ง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ สุริยา สิงห์มุ้ย ลงแทน รวมทั้งยังยืนยันว่าจะส่งนักเตะตัวหลักลงเกมลับแข้งแน่นอน ก่อนจะทำการหมุนเวียนผู้เล่นสำรองลงบู๊ เพื่อดูว่าจะทดแทนได้หรือไม่ ย้ำห้ามประมาท ยูนิส มาห์มูด เพราะอิรัก อาจจะใช้เป็นตัวหลอกในแนรุกได้ทั้งๆ ที่มีอายุเยอะแล้วก็ตาม
  • ขิงแก่อันตราย! ซิโก้ เปรียบมะห์มูดเหมือนเทิดศักดิ์
    หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตือนลูกทีมว่า ห้ามประมาท หัวหอกจอมเก๋าของสิงโตแห่งเมโสโปเตเมียเป็นอันขาด เพราะแม้จะอายุเยอะแต่ก็มีพิษสงไม่ต่างจากจอมทัพของชลบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »