ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้หวังเคลฟไม่เดี้ยงหนัก

มาร์ตี้หวังเคลฟไม่เดี้ยงหนัก

Posted 30/08/2015 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน หวังว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ จะเจ็บแค่เบาๆ จากเกมบุกเจ๊า สเปอร์ส 0-0 พร้อมระบุ อาการเดี้ยงของแข้งวัย 26 ปี น่าจะเป็นเรื่องของเอ็น

 โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน แสดงความหวังว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางของทีม จะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง หลังจากแข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 เคลฟเวอร์ลี่ย์ ดูเหมือนจะมีอาการข้อเท้าบิดหลังโดน เอริค ดายเออร์ เข้าสกัดใส่ ซึ่งมันทำให้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรับการรักษาเป็นเวลา 5 นาทีด้วยกัน ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก

"ก็หวังว่ามันจะไม่ร้ายแรงอะไรนัก แพทย์ค่อนข้างจะคิดในแง่บวกนิดๆ เราคิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บด้านเอ็น แต่เราหวังว่ามันจะเป็นการเจ็บแบบเบาๆ" กุนซือชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ยันไม่คลั่งทุ่มเงินทิ้งทวนตลาดนักเตะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยัน ไม่บ้าทุ่มเงินซื้อนักเตะแบบหน้ามืดตามัว ไม่สมเหตุสมผล หลังจากแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 2-1 แจงส่งรายงานแผนการให้ทีมไปตั้งนานแล้ว คงไม่มานั่งสั่งให้ซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้มาร่วมทีมในช่วงก่อนตลาดปิด
  • เรียบร้อย!อีแวนส์โยกซบเวสต์บรอมฯ
    เวสต์บรอมฯ จัดการกระชากตัว จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยสัญญา 4 ปี ตัวนักเตะลั่นพร้อมช่วย "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยกระดับผลงานในลีก ด้านกุนซือ โทนี่ พูลิส ชี้เป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของสโมสร
  • บิลิชชมค้อนฟอร์มเจ๋งเกมบุกทุบหงส์
    สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยกนิ้วชมบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้ดี ในเกมที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ขอยกชัยชนะครั้งนี้ให้กับแฟนบอล "ขุนค้อน"
  • มาดแมน!มูขอรับผิดพาสิงห์พ่ายพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตนคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไม่ยอมเปลี่ยนนักเตะที่ฟอร์มแย่ออกจากสนาม ระบุเกมนี้มีลูกทีมที่เล่นไม่ออกถึง 2 หรือ 3 รายเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »