ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชนะแล้วคุยได้!เอ็นริเก้มั่นใจยังไงก็ชนะมาลาก้า

ชนะแล้วคุยได้!เอ็นริเก้มั่นใจยังไงก็ชนะมาลาก้า

Posted 30/08/2015 by siamsport


หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คุยฟุ้ง มั่นใจสุดๆ ว่าพวกเขาจะปิดจ็อบ เปิดบ้านคัมป์ นู เชือด มาลาก้า ได้แน่นอน แม้ต้องลุ้นหืดจับกว่าจะได้ โธมัส แฟร์มาเล่น พังประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยทีมชนะ 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ทีคุยใหญ่ บอกแม้เกมจะยื้อเสมอกันมาจนท้ายเกม แต่มั่นใจสุดๆ ว่ายังไงก็ต้องชนะ ก่อนจะได้ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังชาวเบลเยียม พังประตูชัยช่วง 17 นาทีสุดท้าย เกมลา ลีกา สเปน ที่ คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แฟร์มาเล่น ผงาดกลายเป็นฮีโร่ที่คาดไม่ถึงของเจ้าบ้าน กับการพังสกอร์แรกของตัวเองกับทีม ที่ย้ายมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่ได้เล่นนัดเดียว เพราะพกอาการบาดเจ็บมาจากศึกฟุตบอลโลก 2014 แก้คืนได้สำเร็จ หลังจากเคยแพ้ มาลาก้า 1-0 ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ความพ่ายแพ้ในเกมลีกของพวกเขาหลังพ้นช่วงเบรกหนีหนาวเป็นต้นมา

"นี่เป็นเกมแบบที่คุณอาจรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง เราเล่นดี และแฟนบอลก็อดทน เรารู้ว่าเกมคงต้องตัดสินกันช่วงท้าย และเราเป็นทีมที่เหนือกว่า นี่เป็นเกมที่เราเล่นได้สมบูรณ์แบบอย่างที่เราซ้อมกันมาทั้งสัปดาห์ ผมมั่นใจมากว่ายังไงเราก็ต้องชนะ" เอ็นริเก้ กล่าว

นอกจากนี้ เอ็นริเก้ ไม่ลืมชม แฟร์มาเล่น ที่ซีซั่นนี้ฟิตช่วยทีมได้ ว่า "เรารู้อยู่แล้วว่า โธมัส เป็นนักเตะชั้นยอด ไม่ใช่แค่เกมรับ แต่เขาทำได้ดีในหลายๆ อย่าง เขาเป็นส่วนสำคัญในแผนของเรา เขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิก และรู้ว่าจะเล่นอะไรยังไง ผมมีความสุขมากที่เขาจะไปเก็บตัวกับทีมชาติเบลเยียม เขาจะพัฒนาตัวเองขึ้น และเป็นโอกาสที่เขาจะได้พัฒนาสภาพความฟิตด้วยของตัวเองด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายกฮาเมสแข้งคุณภาพหลังถล่มเบติส
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยก ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เปี่ยมด้วยคุณภาพ หลังนักเตะซัด 2 ประตูสุดงามช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาพังตาข่ายได้อีกครั้งแน่นอน หาก "ราชันชุดขาว" ยังคงเล่นในแนวทางนี้ต่อไป
  • ฮาเมส,เบลควงเบิ้ลราชันติดเครื่องถล่มเบติส5-0
    ฮาเมส โรดรีเกซ และ แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มสุดยอดยิงคนละสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านไล่ต้อน "น้องใหม่" เรอัล เบติส 5-0 ขยับอันดับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • แฟร์มาเล่นฮีโร่!บาร์ซ่าหืดจับเชือดมาลาก้า1-0
    โธมัส แฟร์มาเล่น รับบทฮีโร่หลังกลายเป็นคนซัดประตูชัย ช่วยให้ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ มาลาก้า ไปได้แบบต้องลุ้นเหนื่อย 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวสุดมั่น!เตรียมเปิดตัวเดเคอาอังคารนี้
    ถึงจะยังไม่ได้ ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่งมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เรอัล มาดริด ท่าทางจะมั่นใจสุดๆ กำลังตระเตรียมงานแถลงข่าวเปิดตัวประตูทีมชาติสเปน โดยมีกำหนดการในวันอังคารนี้กันแล้ว แม้ยังตกลงค่าตัวของนักเตะกับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »