ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มหาโหด! เซนิตตั้งค่าหัว "วิตเซล" 100 ล้านยูโร

มหาโหด! เซนิตตั้งค่าหัว "วิตเซล" 100 ล้านยูโร

Posted 31/08/2015 by goal.com

อยากได้จ่ายมา! ทีมดังแดนหมีขาวประกาศกร้าวว่าจะปล่อยตัวมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมออกจากทีม ก็ต่อเมื่อได้รับเงิน 100 ล้านยูโรเท่านั้น

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห๋งศึกรัสเซีย พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันชัดเจนว่าจะปล่อยให้ อเซล วิตเซล กองกลางตัวสำคัญย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่ตำกว่า 100 ล้านยูโรเท่านั้น

ก่อนหน้านี้เมื่อดือนกรกฎามคมที่ผ่านมา แข้งดีกรีทีมชาติเบลเยียมเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับเอซี มิลานแล้ว แต่การเจรจากลับต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า หลังไม่สามารถตกลงรายละเอียดปลีกย่อยได้

"วิตเซล ยังคงเป็นผู้เล่นของเซนิต เราจะปล่อยเขาออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้รับเงิน 100 ล้านยูโรเท่านั้น" ตัวแทนของทีมดังแดนหมีขาว กล่าว

ทั้งนี้ ตลาดนักเตะรัสเซียจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดรอยรั่ว! แนวรับน็องต์สจ่อตรวจร่างกายสิงห์วันนี้
    ปราการหลังชาวเซเนกัลของน็องต์ส กำลังจะได้เป็นแข้งรายใหม่ของสิงโตน้ำเงินคราม หลังสื่อในแดนน้ำหอมและเมืองผู้ดีรายงานข่าวตรงกัน
  • 5 ข้อที่คุณยังไม่รู้ของว่าที่เด็กใหม่ผี..."นิว อองรี" มาร์กซิอัล
    หลุยส์ ฟาน กัล ใกล้ที่จะได้ตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล กองหน้าดาวรุ่งมาจาก โมนาโก เต็มทีที่ราคา 36 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัว ได้รับไฟเขียวให้ออกจากแค้มป์เก็บตัวทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อมาจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยในอังกฤษ
  • เนวิลล์แนะผีรีบซื้อกองหน้า-ประตูก่อนตลาดปิด
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหาก "ปีศาจแดง" อยากประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ ก็ต้องรีบซื้อกองหน้ารวมทั้งประตูคนใหม่เข้ามาก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังบุกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ด่วน!มาร์กซิอัลบินถกผีหลังโมนาโกโอเคขาย36ลป.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้หัวหอกใหม่เต็มที เมื่อ โมนาโก ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง เปิดไฟเขียวให้คุยกับ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวรุ่งในสังกัดแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะได้รับอนุญาติจากทีมชาติให้ออกจากแค้มป์ เพื่อไปเจรจาเรื่องย้ายทีมมูลค่า 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) กับยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกที่อังกฤษ จากการรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อดังระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »