ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาอิงโกลันเชื่อเชโก้ช่วยโรม่าลุ้นแชมป์กับยูเว่

นาอิงโกลันเชื่อเชโก้ช่วยโรม่าลุ้นแชมป์กับยูเว่

Posted 06/09/2015 by siamsport


รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ โรม่า มั่นใจ "จัลโล่รอสซี่" มีโอกาสลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้สนุกขึ้นแน่ เชื่อ เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่ง คือ 1 ในคีย์แมนสำคัญของทีมปีนี้

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางขาลุยของ โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่อง เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าคนใหม่ คือแข้งที่เข้ามายกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างแท้จริง และน่าจะทำให้ "หมาป่ากรุงโรม" มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ กับ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้สนุกขึ้นแน่

 ดาวยิงชาวบอสเนียน ซึ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที เมื่อเป็นคนยิงประตูช่วยให้ โรม่า ชนะ ยูเว่ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่ง นาอิงโกลัน มั่นใจว่า ต้นสังกัดเริ่มต้นภารกิจไล่ล่าแชมป์ เซเรีย อา ได้อย่างสุดยอดแล้ว

ห้องเครื่องวัย 27 ปี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "ใช่ ทั้งในเกมที่เสมอกับ เวโรน่า เราคิดว่ามันยังเป็นเรื่องยากอยู่ แต่อย่างที่ผมเคยบอก ถ้าเราไม่สามารถชนะ ยูเวนตุส ได้ คู่แข่งคงพูดถึงการออกสตาร์ตของ โรม่า แน่ แต่เราก็ทำผลงานได้ดี และมีความสุขที่สามารถชนะ เบียงโคเนรี่ ได้"

 "ยูเว่ มีทีมที่อ่อนลงกว่าเดิมไหมเหรอ? ไม่หรอก ยังไง ยูเว่ ก็ยังเป็น ยูเว่ อยู่วันยังค่ำ และพวกเขาจะกลับมาเล่นได้ดีในเวลาไม่นานแน่ แต่เราต้องหนุนหลังทีมของเราและทำให้พวกเขาพบเจอช่วงที่ยากลำบากให้ได้ และเราเองก็เซ็นสัญญานักเตะดีๆ เข้ามาหลายคน แม้ว่าเราจะมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากอยู่ในทีมแล้วก็ตาม" สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอเรนซี่ลั่นโรม่าพร้อมล่าสคูเด็ตโต้
    อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า ลั่นทีมตนเจ๋งพอแน่นอน สำหรับการลุ้น สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสุดๆ
  • สตรอทมันเซ็ง!ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าอีกรอบ
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า สุดช้ำหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายซ้ำ หลังการผ่าครั้งหลังสุดอาการไม่ดีขึ้น แพทย์ชี้ต้องทำผ่าตัดซ้ำเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแทรกซ้อน
  • อินเตอร์งาบลายิชเสริมกลาง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดยืม อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย
  • ม้าลายยังไม่ฟื้น!บุกโดนหมาป่ากรุงโรมขย้ำซ้ำ2-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ หลังบุกไปพ่าย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า 1-2 ทำให้ผ่านไปแล้วสองเกมเจ้าม้าลายแพ้รวด ยังไม่มีแต้มเลย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »