ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปรเจกต์ใหญ่!บิ๊กตั้นวางเป้าช้างศึกลุยบอลโลกU20

โปรเจกต์ใหญ่!บิ๊กตั้นวางเป้าช้างศึกลุยบอลโลกU20

Posted 06/09/2015 by goal.com

ผู้จัดการช้างศึก U-19 วางเป้าใหญ่พาทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก U-20 หลังชี้ว่าคว้าแชมป์อาเซียนเป็นเพียงความสำเร็จก้าวแรก

"บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชี้การคว้าแชมป์อาเซียนเป็นเพียงความสำเร็จก้าวแรก ฉะนั้นต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อเป้าหมายใหญ่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่เกาหลีใต้

ทัพช้างศึกมีโปรแกรมเป็นเจ้าภาพในการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 6 ตุลาคมนี้ โดยอยู่กลุ่มเอช ร่วมกับ เกาหลีใต้ , สิงคโปร์ , ไต้หวัน และ นอร์ทเทิร์น มาเรีย โดยแชมป์ 10 กลุ่มและอันดับ 2 ดีที่สุด 5 ทีมจะเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ บาห์เรน เพื่อชิงชัยไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เกาหลีใต้ ปี 2017

"ถือเป็นความสุขที่น้องๆมอบให้คนไทยที่คว้าแชมป์อาเซียน แต่คุยกับโค้ชจุ่น(อนุรักษ์)ไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่ายังมีอีกหลายก้าวกว่าจะไปถึงฟุตบอลเยาวชนโลก ซึ่งนี่เป็นเพียงความสำเร็จก้าวแรกเท่านั้น" บิ๊กตั้นกล่าว

"เรายังมีงานหนักปลายเดือนนี้ ที่จะคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย รับแค่ 16 ทีมเท่านั้น(รวมเจ้าภาพบาห์เรน) ก่อนจะต่อยอดไปถึงการลุ้นไปเยาวชนชิงแชมป์โลก 20 ปีที่เกาหลีใต้ ฉะนั้นเราต้องทำงานหนักต่อไป"

"น้องๆชุดนี้ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งในและนอกสนาม อย่างไรก็ตามเราวางแผนเรียกนักเตะมาเพิ่ม 3-4 รายเพื่อเติมความแข็งแกร่ง ก็มีเวลาซ้อมอีกประมาณ 20 วันก่อนชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกจะเริ่มขึ้น" นายใหญ่ช้างศึก U-19 ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »