ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรยันเฮียมูทำให้ตนรู้สึกเป็นคนสำคัญอีกครั้ง

เปโดรยันเฮียมูทำให้ตนรู้สึกเป็นคนสำคัญอีกครั้ง

Posted 08/09/2015 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี ยัน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เป็นสุดยอดกุนซือของจริงๆ แถมพฤติกรรมก็ดีเยี่ยม ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเขาทำให้ตนรู้สึกกลายเป็นคนสำคัญอีกครั้ง และสิ่งนี้ช่วงสร้างความมั่นใจเพิ่มเป็นทวีคูณ

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เป็นกุนซือชั้นยอด และทำให้ตนรู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญอีกครั้งหลังจากที่ย้ายมาเล่นให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"

มูรินโญ่ เคยสร้างวีรกรรมเอาไว้มากมายกับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของ เปโดร สมัยที่เขานั่งกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีกกระทิงตลอดกาล อย่างไรก็ตามสิ่งนั้นไม่ได้หยุดให้ เปโดร เลือกที่จะย้ายมาทำงานร่วมกับ นายใหญ่เลือดฝอยทอง ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

อย่างไรก็ตาม การย้ายมาของ ดาวเตะวัย 28 ปีทำให้หลายๆ คนแปลกใจไม่น้อย เนื่องจาก มูรินโญ่ มักจะทำพฤติกรรมแย่ๆ เอาไว้กับ บาร์ซ่า กระนั้น เปโดร ได้ออกมายืนยันว่ายอดกุนซือแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดนเข้าใจผิดหลายๆ เรื่องในช่วงที่ผ่านมา

เปโดร กล่าวว่า "ในอดีตสมัยที่อยู่ที่นั่นมีหลายคนคงไม่ลืมสิ่งที่เกิดขึ้น จริงๆ นั่นเป็นเพียงหนึ่งในภาพลักษณ์ของเขาซึ่งเมื่อคุณได้รู้จักกับเขา คุณจะเปลี่ยนแปลงความคิดหลายๆ อย่าง ไม่มีอะไรเหมือนอย่างนั้นเลย ผมชอบแนวทางการทำงานของ มูรินโญ่ ผมรู้สึกผ่อนคลาย และเขาทำให้ผมรู้สึกเป็นคนสำคัญ"

"เขามีแนวคิดในด้านบวกและมีหัวใจแห่งชัยชนะ ผมดีใจมากๆ เพราะผมคิดว่าไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการได้ชัยชนะ เขาพูดกับผมดีมากๆ เขาอธิบายสถานการณ์ของทีมเขา สิ่งที่เขาคาดหวังจากผม และผมได้ยินสิ่งที่ผมอยากได้ยิน นั่นก็คือผมเป็นนักเตะสำคัญของทีม ซึ่งมันทำให้ผมมีความเชื่อมั่นยิ่งขึ้น" เปโดร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูโวสิงห์ป้องกันแชมป์ลีกได้แน่แม้เริ่มต้นห่วย
    ดูกันไปยาวๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเวลานี้ทีมอาจตกเป็นผู้แพ้และคว้าชัยชนะไม่ต่อเนื่อง แต่มั่นใจจะซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันชัวร์ โวสอยแชมป์สำเร็จมาแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน และเป้าหมายคือการทำซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง
  • เลสเตอร์สะดุ้ง!บาร์ซ่าสนซิวมาห์เรซเข้ารัง
    ฝีเท้าโดนใจ! บาร์เซโลน่า วาง ริยาด มาห์เรซ กองกลาง เลสเตอร์ เป็นเป้าหมายเติมเต็มแนวรุกแทน เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช หลังอดีตแข้ง เลอ อาฟร์ ทำผลงานสุดโดดเด่นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้
  • เฟร์นานเดซรับบาร์ซ่าอยากได้โนลิโต้
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุชัด โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ คือนักเตะเป้าหมายเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม แต่ชี้ดีลนี้ไม่ใช่ง่ายๆ แน่นอน
  • ซัวเรซเผยอยู่บาร์ซ่ากดดันน้อยกว่าเล่นให้หงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกกดดันน้อยกว่า แถมมีความสุขกับการเล่นมากขึ้น เมื่อได้มาเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ที่ต้องแบกรับทำทุกอย่างเพื่อช่วย "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »