ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมออีวาเตรียมยื่นฟ้องสิงห์หลังทะเลาะมู

หมออีวาเตรียมยื่นฟ้องสิงห์หลังทะเลาะมู

Posted 09/09/2015 by siamsport

 

อีวา การ์เนโร่ หมอสาว เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อฟ้องสโมสร หลังมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม กรณีเข้าไปปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง ในเกมกับ สวอนซี ซิตี้ เชื่อแพทย์คนสวยจะเอาผิดต้นสังกัดเรื่องการเหยียดเพศด้วย

อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวประจำสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นเรื่องฟ้องร้องต้นสังกัด หลังจากที่เธอตกเป็นข่าวมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากการายงานเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

การที่รีบร้อนเข้าไปปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ในเกมฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ ทำให้ การ์เนโร่ ถูกลงโทษไม่ได้อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนามอีก หลังจากเพิกเฉยต่อคำสั่งที่ห้ามไปดูแลอาการของนักเตะ

หนังสือพิมพ์ อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า การ์เนโร่ อาจจะใส่เรื่องการเหยียดเพศเข้าไปในการฟ้องร้องสโมสรครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ถูก มูรินโญ่ เปรียบเทียบว่าเป็น "เลขานุการ" ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

แพทย์สาววัย 41 ปีอยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2009 และอาจจะได้รับการสนับสนุนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ซึ่งกำลังพิจารณาเหตุการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลีชีพเพื่อมู!เทอร์รี่ปัดย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    ทำใจไม่ได้! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ปัดคำชวนย้ายสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ยันไม่มีวันโยกไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก เด็ดขาด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ ลูกพี่คนปัจจุบัน คือกุนซือดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย ลั่นยินดีทำทุกอย่างหากเป็นความต้องการของโค้ชชาวโปรตุกีส
  • เปโดรยันเฮียมูทำให้ตนรู้สึกเป็นคนสำคัญอีกครั้ง
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี ยัน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เป็นสุดยอดกุนซือของจริงๆ แถมพฤติกรรมก็ดีเยี่ยม ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเขาทำให้ตนรู้สึกกลายเป็นคนสำคัญอีกครั้ง และสิ่งนี้ช่วงสร้างความมั่นใจเพิ่มเป็นทวีคูณ
  • มูโวสิงห์ป้องกันแชมป์ลีกได้แน่แม้เริ่มต้นห่วย
    ดูกันไปยาวๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเวลานี้ทีมอาจตกเป็นผู้แพ้และคว้าชัยชนะไม่ต่อเนื่อง แต่มั่นใจจะซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันชัวร์ โวสอยแชมป์สำเร็จมาแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน และเป้าหมายคือการทำซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง
  • เปโดรเชื่อย้ายมาสิงห์จะได้เล่นให้กระทิงมากขึ้น
    เปโดร โรดริเกซ ปีกร่างจิ๋วของ เชลซี รับ สุดแฮปปี้กับช่วงเริ่มชีวิตค้าแข้งใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนสิงหาคม พร้อมเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะทำให้เขาได้ลงรับใช้ทัพ "กระทิงดุ" มากกว่าเดิมชัวร์ เนื่องจากจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »