ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลพร้อมหารือเลื่อนไทยลีกเปิดทางช้างศึกเก็บตัวบู๊เวียดนาม

ทีพีแอลพร้อมหารือเลื่อนไทยลีกเปิดทางช้างศึกเก็บตัวบู๊เวียดนาม

Posted 10/09/2015 by goal.com

 

ไทย พรีเมียร์ลีก เตรียมจับมือกับทีมชาติอีกครั้ง เพื่อหารือเรื่องการเรื่องเวลาเก็บตัวก่อนลงแข่งฟุตบอลโลกนัดต่อไปที่จะไป เยือนเวียดนาม

พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง โฆษก ของไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเตรียมหารือเรื่องการเลื่อนเกมลีก เพื่อเปิดทางให้ทีมชาติไทยได้เก็บตัว ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก นัดที่ 4 ที่จะออกไปเยือนทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 13 ตุลาคม

หลังจบเกมที่ทัพช้างศึก เสมอกับ อิรักไป 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้กล่าวถึงเรื่องการเพิ่มเวลาเก็บตัวอีกครั้ง หลังก่อนเกมกับสิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย ทีมชาติก็ได้เวลา 3 สัปดาห์ก่อนลงแข่ง

"กรณีการขอเลื่อนโปรแกรมขอเก็บตัวทีมชาติไทยเพิ่มก่อนเกมกับทีมชาติเวียดนามนั้น ตอนนี้เรายังไม่ได้รับหนังสืออย่างเป็นทางการเข้ามา” เสธหนึ่งเริ่มกล่าว

“เดิมทีเราวางโปรแกรมไว้ว่าก่อนเกมอิรักจะมีเวลาเตรียมตัว 2 สัปดาห์ และ ก่อนเกมกับเวียดนาม 2 สัปดาห์ แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มโปรแกรมก่อนเก็บตัวกับอิรักเป็น 3 สัปดาห์ ทำให้เหลือเวลาเก็บตัวก่อนเกมกับเวียดนาม 1 สัปดาห์"

“ถามว่าถ้ามีการขอเลื่อนโปรแกรมอีกครั้งจะทำได้หรือไม่ ก็อาจจะเหนื่อยแต่เราสามารถวางช่วงกลางสัปดาห์ได้อยู่ แต่ก็ต้องมาหารือกับสโมสร และ ตัวซิโก้ ด้วยซึ่งตอนนี้เราขอยึดโปรแกรมเดิมไปก่อน"

“ถ้ามีการเลื่อนเราต้องผลักแมตช์ที่ 22 ร่นลงไป แต่ผมขอยืนยันว่าปีหน้าจะไม่มีปัญหาแบบนี้เกิดอย่างแน่นอน” พ.อ.ดร. นราธิป กล่าวปิดท้าย

โดยทีมชาติไทยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับฮ่องกง ก่อนในวันที่ 8 ตุลาคม ก่อนที่จะออกไปเยือน เวียดนามในวันที่ 13 ตุลาคม ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นธรรมดา!สุพรรณไม่กังวล"ชัปปุยส์"อวบขึ้นหลังเจ็บ
    บิ๊กบอสสุพรรณชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อ ชัปปุยส์ น้ำหนักขึ้นหลังมีอาการบาดเจ็บ แถมไม่ใช่สิ่งที่สโมสรต้องกังวล
  • จากใจ!สุทธินันท์ขอโทษผิดฟอร์มเกมเจ๊าอิรัก
    กองหลังจากชลบุรีแสดงสปิริตยอดเยี่ยมเมื่อโพสต์ขอโทษแฟนบอลหลังทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเสมออิรัก พร้อมเผยมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน
  • ซิโก้นำทัพอบรมทักษะยช.ขอนแก่น12ก.ย.นี้
    บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิซิโก้ และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี ดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อบรมเทคนิคฟุตบอลชั้นสูงให้กับแข้งไอ้หนู 15-18 ปี ในโครงการ "3 พลังสานฝัน" วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น
  • ซิโก้รับได้สื่อนอกวิจารณ์ชี้ต้องปรับเพื่อก้าวสู่อช.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ขอบคุณ "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ติดตามชมเกมที่ทีมชาติไทย เสมอ อิรัก 2-2 น้อมรับคำบัญชาในการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยอย่างต่อเนื่อง เผยเป็นเรื่องดีที่ได้รับรู้จุดด้อยของทีมจากการวิเคราะห์ของสื่อนอก เพื่อนำมาปรับใช้ในอนาคตให้กับทีม ที่สำคัญยังมีหลายส่วนที่ต้องแก้ไขหากว่าทีมจะขึ้นไปอยู่ในระดับต้นของ เอเชีย เล็งหารือกับ "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไย เพื่อขอเก็บตัว 14 วัน ก่อนจะไปลุย เวียดนาม ในวันที่ 13 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »