ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต่อเนื่อง!ช้างศึกU-19ประกาศรายชื่อ35คนลุยชิงแชมป์เอเชียพรุ่งนี้

ต่อเนื่อง!ช้างศึกU-19ประกาศรายชื่อ35คนลุยชิงแชมป์เอเชียพรุ่งนี้

Posted 11/09/2015 by goal.com

หลังคว้าแชมป์อาเซียนมาหมาดๆ ช้างศึก U-19 เตรียมทีมลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ต่อเนื่อง โดยประกาศรายชื่อ 35 คนทั้งหมดวันพรุ่งนี้

อิศเรศ พึ่งเสือ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าเตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด 35 คน ชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันพรุ่งนี้ ก่อนจะตัดตัวให้เหลือ 23 ราย

ทัพช้างศึกภายใต้การนำของ "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีม และ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพิ่งเดินทางไปคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 4 ที่ประเทศลาว ด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีช โดยเฉพาะนัดตัดเชือกที่ถล่ม เวียดนาม ไม่ไว้หน้า 6-0

ก่อนที่ล่าสุดจะเดินหน้าฟอร์มทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ต่อเนื่อง เมื่อเตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด 35 รายวันพรุ่งนี้ โดยเป็นผู้เล่นจากชุดแชมป์อาเซียน 24 รายและเรียกเข้ามาเสริมอีก 11 ราย ก่อนจะตัดให้เหลือ 23 คน โดยจะมีการรายงานตัววันที่ 14 กันยายนนี้ ที่โรงแรมเดอะ คาแนล มีนบุรี ก่อนจะเก็บตัวแล้วเดินทางไป กิเลน วัลเลย์ วันที่ 22-26 กันยายน

ทีมชาติไทย ในฐานะเจ้าภาพ อยู่กลุ่มเอช ร่วมกับ เกาหลีใต้ , สิงคโปร์ , ไต้หวัน และ นอร์ทเทิร์น มาเรีย โดยแชมป์ 10 กลุ่มและอันดับ 2 ดีที่สุด 5 ทีมจะเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ บาห์เรน เพื่อชิงชัยไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เกาหลีใต้ ปี 2017 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »