ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่ทรุด!เคลฟเวอร์ลี่ย์พักเดือนครึ่ง

ทอฟฟี่ทรุด!เคลฟเวอร์ลี่ย์พักเดือนครึ่ง

Posted 11/09/2015 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยันเอง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์จอมขยัน จะต้องพักแข้งราว 6 วีก หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมลีกช่วงปลายเดือนก่อน

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า จากการเปิดเผยของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ เอฟเวอร์ตัน บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตอนแรกยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจำเป็นต้องพักแข้งนานแค่ไหน ทว่าล่าสุด "มาร์ตี้" คอนเฟิร์มแล้วว่า เอฟเวอร์ตัน จะอดใช้งาน เคลฟเวอร์ลี่ย์ ราวเดือนครึ่ง

"ด้วยการที่เรารู้จัก ทอม และความฟิตของเขาเป็นอย่างดี เรามองว่าน่าจะอยู่ที่ราว 6 สัปดาห์" กุนซือชาวสแปนิช กล่าวกับผู้สื่อข่าว เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สำหรับเกมลีก 4 นัดที่ผ่านมาของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนแชมป์มีแฟนต่างชาติชมเกมถึงสนามมากสุด
    วิสิท บริเตน กลุ่มที่ทำการศึกษาเรื่องนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล คือทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีแฟนบอลจากต่างชาติเดินทางมาชมเกมถึงสนามมากที่สุดเมื่อปีก่อน ที่จำนวน 109,000 คนเท่ากัน โดยที่ ลิเวอร์พูล ตามมาแบบไม่ห่างเท่าไหร่
  • เวนเกอร์เซ็ง!หนูแจ็คไม่ฟิตชวดบู๊สโต๊ค
    นอนเปลนานไปแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส รับ แจ็ค วิลเชียร์ ฟื้นตัวช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้ ชวดลงคุมแดนกลางให้ อาร์เซน่อล เกมดวล สโต๊ค แน่นอน สวนทางกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงคุมแนวรับอีกครั้ง
  • มาต้าหวังซัดดับชีพหงส์ย้อนรอยซีซั่นที่แล้ว
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังซัดดับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดวันเสาร์นี้ ให้ได้เหมือนที่เคยทำเมื่อซีซั่นที่แล้ว ยกเป็นนัดสำคัญสุดๆ เพราะทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งกันมายาวนาน
  • ดาร์เมียนซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนส.ค.
    ปรบมือรัวๆ กันเลย! มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กอิตาเลียน ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ สองกองหลังชาวเมืองผู้ดี ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »