ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย เวฬุรีย์ ถ่ายแบบ FHM อวดหุ่น เซ็กซี่ ระดับนางงาม

ฝ้าย เวฬุรีย์ ถ่ายแบบ FHM อวดหุ่น เซ็กซี่ ระดับนางงาม

Posted 11/09/2015 by mthai

ฝ้าย เวฬุรีย์ กับการอวดโฉมขึ้นปก FHM เผยความเซ็กซี่แบบเต็มๆ เรียกว่าครั้งนี้ทำเอาหนุ่มๆน้ำลายหกกันเลย กับหุ่นสวยระดับนางงามของเธอคนนี้ และยังเป็นการขึ้นปก FHM ครั้งแรกซะด้วย เธอจัดความเซ็กซี่มาให้หนุ่มแบบเต็มตากันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ไม่เข้าพวก ไร้คนสนิทด้วย! ลูกหมี ชวนเพื่อนนางแบบรุ่นเก๋าทำดี
    ยังไม่ได้ทิ้งวงการไปไหน อาจจะห่างหายการเดินแบบและวงการแฟชั่นเปรี้ยวปรี๊ดไปบ้าง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบหุ่นเป๊ะรุ่นเก๋า ตอนนี้แฮปปี้ดีมากๆ กับการทำงานเป็นผู้จัดการหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้กับ That'so ที่ดิเอ็มควอเทียร์ ว่างเว้นจากการงาน ไม่ได้เอาเวลาไปปาร์ตี้รั่วแรงที่ไหน เพราะลูกหมีและเพื่อนๆ นางแบบสุดเซี้ยะ เพิ่งรวมกลุ่มกันเพื่อทำสิ่งๆ ดีคืนกลับให้กับสังคม
  • ยกโคมาทั้งฟาร์ม!! 4 เต้าบิ๊กบอล ใครใหญ่กว่าใครต้องให้ตาพิสูจน์
    ทำท่านผู้ชมต๊กกะใจ นึกว่ามางาน "เทศกาลโคนม" เมื่อได้มาเจ๊อะเต้า เอ้ย...เจอหน้า 4 สาว ที่ต้องยกให้พวกเธอเป็น "เจ้าแม่ เซ็กซ์บอมส์" ที่นำทัพโดยหวิวรุ่นใหญ่ "ลูกตาล-ชโลมจิตร จันทร์เกตุ" , "หมออ้อย-จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" , "น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" และ "เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ที่พร้อมขนทัพเต้า มาคอนเฟิร์มความใหญ่!!! ชนิดไม่มีใครยอมใคร พร้อมพรีเซนต์ความอึ๋มที่ล้นทะลักทรวง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเห็นแล้วมันช่างทรมานหัว......ใจจริงๆ
  • "ไอซ์ ณิศรา" เซตภาพสุดสวย เตรียมทิชชู่มาซับเลือดกำเดาได้เลย !!!
    "ไอซ์ ณิศรา" สาวหน้าคมที่มากับเซตภาพที่รุนแรง เร่าร้อน และมีพลังดึงดูดหัวใจสุดๆ ครั้งนี้เธอจะมาทำให้คุณอกอาการหายใจติดขัดกันทั้งประเทศ!
  • "วีเจจ๋า"สุดแซบ อวดตู้มโชว์หวิว ถ่ายแบบเซ็กซี่
    กลับมาถ่ายแบบให้ชมกันอีกครั้ง สำหรับสาวโสดเนื้อหอมอย่าง “วีเจจ๋า”ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดสลัดผ้าโชว์หวิว อวดตู้ม ทำเอาหนุ่มๆ กำเดาแทบพุ่ง เพราะสาวจ๋า สวยแซบ ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจับจองหัวใจเธอซะที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »