ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานเจี๊ยบ!เดเคอารับมุ่งมั่นนำผีกระซวกหงส์

หวานเจี๊ยบ!เดเคอารับมุ่งมั่นนำผีกระซวกหงส์

Posted 12/09/2015 by siamsport

 

อัดอั้นมานาน ! ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากหวานแสบไส้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สุดเพอร์เฟกต์ที่ได้กลับมาช่วยทีมในแมตช์รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เกมแดงเดือด วันเสาร์นี้ พร้อมรับเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนให้ได้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตอนนี้ตนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในเกม "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ในช่วง 4 แมตช์แรกของเกมลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาเรื่องสมาธิเพราะตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะย้ายทีมไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องล่มสลายในช่วงเส้นตายตลอดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้   

เด เคอา แสดงความเห็นว่า "ผมฝึกซ้อมอย่างหนักมาตลอด และเพิ่งจะลงเล่นให้กับทีมชาติ แน่นอนว่าผมรู้สึกพร้อมเต็มร้อย มันเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟกต์ในการกลับอยู่ร่วมกับแฟนบอลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพบ ลิเวอร์พูล มันเป็นเกมที่สุดพิเศษสำหรับเรา สำหรับแฟนบอล และสำหรับโลก"

"นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และแน่นอนว่าเราต้องการชัยชนะ เราอยากได้ 3 คะแนนเพื่อแฟนบอลของเรา มันเป็นเกมที่สุดอัศจรรย์พร้อมกับบรรยากาศที่สุดยอด (เกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา) เราเคยชนะ 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว และนั่นเป็นวันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แน่นอนว่าในฤดูกาลใหม่ด้วยนักเตะใหม่ เราจะพยายามเอาชนะทุกเกมร่วมกันเป็นทีม" อดีตโกล์แอตเลติโก มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกแดงเดือด!ผีลุ้นรูนฟิต,หงส์ส่งคมเบนเตเก้ยิง
    ศึกแดงเดือดนัดแรกของ ซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมฟิตทันลงสนาม เกมพบกับอริร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฝากความหวังไว้ที่ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ล่าประตู ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้
  • ฟานกัลยันบรรยากาศภายในทีมไม่มีปัญหา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันบรรยากาศภายในทีมของตนไม่มีปัญหาอะไรเลย รับ เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้ามาพูดคุยกับตนจริงๆ แต่เพียงแค่มาช่วยแนะนำบางสิ่งที่ควรจะเป็น ระบุเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้เห็นลูกทีมของตัวเองกล้ามาพูดเปิดใจแบบนี้
  • ฟานกัลโคตรปลื้มเดเคอาฝากอนาคตกับผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องออกมาแสดงความรู้สึกปลาบปลื้มหลังจากที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ 4 ปี กับ "ผีแดง" ยันนักเตะเป็นคนที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่
  • แฟนผีทวีตเฮฮา!เดเคอายืดสัญญาเพิ่ม4ปี
    เหมือนได้แข้งชั้นนำ เสริมทัพ! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มปริ่ม หลัง ดาบิด เด เคอา จบปัญหาคาราคาซังลงนามยืดสัญญาเพิ่ม 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโตเรียบร้อย แฟนรายหนึ่งชี้ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย แข้งสแปนิชฟันค่าแรงเพิ่ม ส่วน "ปีศาจแดง" เรียกค่าตัวได้เต็มเหนี่ยวหากเจ้าตัวย้ายทีม ขณะที่บางส่วนเชื่ออดีตโกล แอต.มาดริด ยังคงจะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »