ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอสซี่พอใจฟอร์มโบโลญญ่าแม้พ่ายลาซามพ์

รอสซี่พอใจฟอร์มโบโลญญ่าแม้พ่ายลาซามพ์

Posted 15/09/2015 by siamsport

เดลิโอ รอสซี่ โค้ชจอมเก๋าของ โบโลญญ่า เชื่อทีมของเขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ล่าสุดแพ้ ซามพ์โดเรีย 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมสู้ได้ดีจนกระทั่งนักเตะโดนไล่ออกช่วง 30 นาทีสุดท้าย เผยทีมคุมเกมได้ สู้ได้ แต่ต้องปรับปรุงประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้าย

เดลิโอ รอสซี่ โค้ชโบโลญญ่า สโมสรน้องใหม่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ลูกทีมของเขาทำผลงานได้ดีขึ้น แม้จะบุกไปพ่าย ซามพ์โดเรีย 0-2 ในเกมลีกที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส วันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

โบโลญญ่า โชว์ฟอร์มได้ดี และสู้กับเจ้าบ้านได้อย่างสูสีตลอด 60 นาที แต่พอพวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ลูก้า ริซโซ่ ไปฟาวล์ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ กองกลางทีมชาติอิตาลี และโดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามนาที 62 ทำให้ทีมเสียเปรียบ และโดนยิง 2 ลูกรวดจาก เอแดร์ กับ โซเรียโน่ ในนาที 75 และ 79 ตามลำดับ ส่งผลให้ "ลาซามพ์" รั้งอันดับ 3 มี 7 แต้ม จาก 3 นัด ส่วนทีมของ เดลิโอ รอสซี่ ยังไม่มีคะแนน แพ้รวด 3 นัด

"เราทำผลงานดีขึ้น ผมจะคุยกับนักเตะในสัปดาห์นี้ แต่ถ้าจะให้วิเคราะห์เกมตอนนี้เลย ผมคงบอกว่าเราคุมเกมได้ดี บางทีเราอาจขาดประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้าย และก็ใช้โอกาสไม่ได้ คุณภาพของ ซามพ์โดเรีย เหรอ ? ผมว่าเรามีคุณภาพของตัวเอง แต่เราต้องพัฒนา เมื่อวันอาทิตย์ (แพ้ นาโปลี 1-2) เราก็แพ้ แต่ถ้าคุณดูเกมก็จะเห็นว่าเราไม่สมควรแพ้ ผมรู้ว่าการเดินทางของเรามันยาวไกล และเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่เราต้องหาจุดเริ่มต้นที่ใดที่หนึ่ง" รอสซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซงเก้าเผยแข้งลาซามพ์กำลังสนุกกับการเล่น
    วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือ ซามพ์โดเรีย ชมแข้ง "บลูแชร์คิอาตี้" มีสปิริตยอดเยี่ยม และกำลังสนุกกับการเล่นเกมรุก หลังเพิ่งเชือด โบโลญญ่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ แต่ยันไม่ใช่เกมง่าย พร้อมรับแฮปปี้ทุกครั้งที่นักเตะใส่สุดตัวในการฝึกซ้อม
  • ฟ้าหลังฝน! สื่อเลี่ยนโหวตบาโลดาวเด่นมิลานเกมพ่ายงู
    สื่อแดนมะกะโรนีเลือกดาวยิงชาวอิตาเลียนคือนักเตะปีศาจแดงดำที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในศึกมิลานดาร์บี้
  • เอแดร์เผยเตรียมขยายสัญญาใหม่กับลาซามพ์
    เอแดร์ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เหมือนเดิม และเตรียมที่จะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในสัปดาห์นี้แล้ว ถึงแม้จะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม
  • ฮามันน์กระตุ้นพี่เสือรีบหาคนแทนเป๊ป
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นอดีตต้นสังกัดให้รีบมองหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังโค้ชสเปนทำผลงานได้แค่พื้นๆ เชื่อทีมจะไปได้ไกลกว่านี้หากได้โค้ชคนอื่นทำงานแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »