ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาราโดน่าชี้ซาร์รี่มือไม่ถึงคุมอัซซูร่า

มาราโดน่าชี้ซาร์รี่มือไม่ถึงคุมอัซซูร่า

Posted 15/09/2015 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ ออกโรงหยัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ นาโปลี ไม่มีความสามารถมากพอจะคุมทีมในถิ่นซาน เปาโล หลังพาสโมสรเริ่มต้นไม่ดีนักในลีก พร้อมฟันธง "อัซซูร่า" จะดิ้นรนเพื่อจบในอันดับกลางตารางแน่นอน

ดีเอโก้ มาราโดน่า เ ทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ และตำนาน นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาไม่เชื่อว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน มีความสามารถพอที่จะนำอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จ และกลัวว่า "อัซซูร่า" จะไม่จบ 1 ใน 5 อันดับแรกของตารางลีกมะกะโรนีฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ซาร์รี่ เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นซาน เปาโล แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวพา นาโปลี แพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2 และเสมอกับ เอ็มโปลี และ ซามพ์โดเรีย ด้วยสกอร์ 2-2 ทั้ง 2 นัด และจากฟอร์มการไม่ได้นักทำให้ มาราโดน่า รู้สึกกลัวถึงอนาคตของทีม

มาราโดน่า วัย 54 ปี ที่เคยช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และยูฟ่า คัพ 1 สมัย กล่าวว่า "ผมมีความเคารพมากๆ ในตัว ซาร์รี่ แต่เรายังไม่มีชัยชนะของ นาโปลี กับเขาเลย ผมจะเลือก เบนิเตซ ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ซึ่งยืนยันได้ถึงการทำงานของเขา และเรื่องที่เขาเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก 2 แต้มจาก 3 นัดดูเหมือนจะสมควรแล้ว นาโปลี ทีมนี้ไม่ได้มีสไตล์การเล่นที่ดี หรือเกมรับที่สามารถไว้วางใจได้เพื่อที่จะสามารถฝันถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่"

"นาโปลี ทีมนี้จะกระเสือกกระสนจบในอันดับกลางตาราง ผมโมโหมาก เพราะพวกเขาไม่สมควรลดขนาดลง  มันทำให้ผมนึกถึง นาโปลี ชุดแรกของผม ซึ่งเราต้องดิ้นรนเพื่อการอยู่รอด และนั่นก็คือความหวาดกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ซาร์รี่ เป็นคนดี แต่เขาไม่คู่ควรกับ นาโปลี สำหรับผมการอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองถือเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาต้องการโค้ชที่เข้าใจขนาดและเกียรติยศของสโมสร แต่มันเป็นความผิดของคนที่เลือกเขามาทำงาน" ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสซี่พอใจฟอร์มโบโลญญ่าแม้พ่ายลาซามพ์
    เดลิโอ รอสซี่ โค้ชจอมเก๋าของ โบโลญญ่า เชื่อทีมของเขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ล่าสุดแพ้ ซามพ์โดเรีย 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมสู้ได้ดีจนกระทั่งนักเตะโดนไล่ออกช่วง 30 นาทีสุดท้าย เผยทีมคุมเกมได้ สู้ได้ แต่ต้องปรับปรุงประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้าย
  • เซงเก้าเผยแข้งลาซามพ์กำลังสนุกกับการเล่น
    วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือ ซามพ์โดเรีย ชมแข้ง "บลูแชร์คิอาตี้" มีสปิริตยอดเยี่ยม และกำลังสนุกกับการเล่นเกมรุก หลังเพิ่งเชือด โบโลญญ่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ แต่ยันไม่ใช่เกมง่าย พร้อมรับแฮปปี้ทุกครั้งที่นักเตะใส่สุดตัวในการฝึกซ้อม
  • ฟ้าหลังฝน! สื่อเลี่ยนโหวตบาโลดาวเด่นมิลานเกมพ่ายงู
    สื่อแดนมะกะโรนีเลือกดาวยิงชาวอิตาเลียนคือนักเตะปีศาจแดงดำที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในศึกมิลานดาร์บี้
  • เอแดร์เผยเตรียมขยายสัญญาใหม่กับลาซามพ์
    เอแดร์ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ยันสุดแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เหมือนเดิม และเตรียมที่จะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในสัปดาห์นี้แล้ว ถึงแม้จะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »