ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโชคร่วมงานเทโรฯดูแลทีมเยาวชน

โค้ชโชคร่วมงานเทโรฯดูแลทีมเยาวชน

Posted 17/09/2015 by siamsport

เทโรฯเผยได้ ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามาร่วมงานกับสโมสร ทำหน้าที่ดูแลอะคาเดมี่ในการพัฒนาระบบเยาวชนของทีม ด้าน ''ป๋าแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค เผยได้เจรจากันก่อนที่มีข่าวปัญหาความขัดแย้งกับทีมชาติ ซึ่งหากโค้ชโชคมีภารกิจกับทีมชาติก็สามารถไปทำได้อย่างเต็มที่

"ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยู-23 จะเข้ามาทำงานร่วมกับสโมสรในการทำหน้าดูแลอะคาเดมี่ในการพัฒนาระบบเยาวชนของทีม ผจก.ทีม มังกรไฟ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "เราได้พูดคุยกับ โค้ชโชค (โชคทวี พรหมรัตน์) ในการเข้ามาทำงานร่วมกับสโมสรเพื่อดูแลระบบเยาวชนของทีม และทำงานร่วมกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ซึ่งก่อนหน้านี้โค้ชโชคเองก็เคยทำงานร่วมกับเรามาแล้ว"

ป๋าแมนกล่าวต่อ "ในเรื่องนี้เรามีการพูดคุยก่อนที่จะมีปัญหากระแสความขัดแย้งของทีมชาติ ซึ่งไม่มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวแน่นอน ส่วนโค้ชโชคหากมีภารกิจทำงานกับทีมชาติก็สามารถทุ่มเททำได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์แล้ว!ซิโก้จับมือโค้ชโชคร่วมทำงานต่อไป
    ซิโก้ พร้อมด้วย โชคทวี เคลียร์ปัญหาชัดเจน ด้วยการขอโทษซึ่งกันและกัน รวมทั้งจะทำงานต่อไป
  • ชื่นมื่น! ซิโก้อัพไอจีกินข้าวร่วมโต๊ะโค้ชโชคสุดหวาน
    หลังเคลียร์ปัญหาคาใจกันเรียบร้อย ซิโก้ ก็ลงรูปทานข้าวร่วมกับมือขวาคู่ใจอย่าง โค้ชโชค พร้อมข้อความสุดหวานฟื้นความสัมพันธ์ 23 ปีทันที
  • โชคทวียันให้เกียรติบังยี!ยังไม่ได้ลาออก
    จากกระแสข่าวในโลกออนไลน์ที่ลือสะพัดว่า "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือใหญ่ทีมปรีโอลิมปิกไทยแล้วนั้น ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการยืนยันจาก "โค้ชโชค" ที่ได้แจงแล้วว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาถือว่าไม่เป็นความจริง ผมยังให้เกียรติท่าน นายกวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ได้ขอให้ผมทำงานกับทีมอยู่ และผมก็รับปากท่านไว้แล้ว ซึ่งในวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ก็จะมีการพูดคุยถึงแนวทางการทำทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทางสมาคมฟุตบอลฯ ด้วย
  • ภาณุเดชดาวรุ่งฉลามบินลุยลีกสูงสุดฮ่องกงเตรียมเปิดตัวทันที
    มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของฉลามชลออกเดินทางสู่ความท้าทายครั้ง ใหม่แล้วโดยเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นไทยคนแรกของทีมฮ่องกง เรนเจอร์ส ช่วงเย็นวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »