ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​'มาดามแป้ง'ฝากถึงผู้ตัดสินหลังเกมพ่ายกิเลนคาถิ่น

​'มาดามแป้ง'ฝากถึงผู้ตัดสินหลังเกมพ่ายกิเลนคาถิ่น

Posted 17/09/2015 by goal.com

ประธานหญิงการท่าเรือฝากข้อความถึงผู้ตัดสินหลังเกมพ่ายกิเลนผยองในเรื่องความยุติธรรม พร้อมรับพอใจกับผลงานของลูกทีมทุกคน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ฝากข้อความถึงผู้ตัดสินในเรื่องความยุติธรรม หลังเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดคกค้าง ที่เปิดแพท สเตเดี้ยม ปราชัยต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

กิเลนผยองได้ประตูออกนำไปก่อน 2-0 แม้ว่าจากนั้นการท่าเรือจะไม่ยอมแพ้และไล่มาช่วงท้ายเกมจากจุดโทษของ ดาบิด โรเชล่า แต่ก็ไม่ทัน ทำให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงแทนที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนทัพเจ้าท่ารั้งท้ายตารางต่อไป

"วันนี้ขอบคุณทุกท่านที่มาในสนามแพท สเตเดี้ยม ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก เราระวังเรื่องแฟนบอล วันนี้เราจะไม่พูดถึงผลแพ้ชนะ แต่เรื่องสปิริตแฟนบอล เราก้าวผ่านสิ่งที่ไม่คาดหวัง ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งสองทีม ที่ฝนตกหนักขนาดนี้แต่มีคนให้ความสนใจมากมาย" มาดามแป้งกล่าว

"สำหรับผลการแข่งขันท่าเรือเล่นได้ดีแล้วในครึ่งแรก แต่เราไม่มีโชคในเรื่องการทำประตู โดยส่วนตัวดิฉันยอมรับในผลการตัดสินของกรรมการเสมอ เนื่องจากทำทีมชาติมานาน เราต้องยอมรับกติกา"

นางฟ้าลูกหนังไทยกล่าวต่อว่า "แต่ขอฝากถึงทีมงานผู้ตัดสินทุกคน ความเที่ยงตรง ความยุติธรรม มีความสำคัญมาก แฟนบอลเอง นักฟุตบอลก็มีความคาดหวังทุกครั้งเมื่อลงสนาม แต่วันนี้ดิฉันพอใจในผลงานลูกทีมทุกคนที่ทำงานอย่างเต็มที่และสู้กับเมืองทองได้อย่างสูสี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโชคร่วมงานเทโรฯดูแลทีมเยาวชน
    เทโรฯเผยได้ ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามาร่วมงานกับสโมสร ทำหน้าที่ดูแลอะคาเดมี่ในการพัฒนาระบบเยาวชนของทีม ด้าน ''ป๋าแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค เผยได้เจรจากันก่อนที่มีข่าวปัญหาความขัดแย้งกับทีมชาติ ซึ่งหากโค้ชโชคมีภารกิจกับทีมชาติก็สามารถไปทำได้อย่างเต็มที่
  • เคลียร์แล้ว!ซิโก้จับมือโค้ชโชคร่วมทำงานต่อไป
    ซิโก้ พร้อมด้วย โชคทวี เคลียร์ปัญหาชัดเจน ด้วยการขอโทษซึ่งกันและกัน รวมทั้งจะทำงานต่อไป
  • ชื่นมื่น! ซิโก้อัพไอจีกินข้าวร่วมโต๊ะโค้ชโชคสุดหวาน
    หลังเคลียร์ปัญหาคาใจกันเรียบร้อย ซิโก้ ก็ลงรูปทานข้าวร่วมกับมือขวาคู่ใจอย่าง โค้ชโชค พร้อมข้อความสุดหวานฟื้นความสัมพันธ์ 23 ปีทันที
  • โชคทวียันให้เกียรติบังยี!ยังไม่ได้ลาออก
    จากกระแสข่าวในโลกออนไลน์ที่ลือสะพัดว่า "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือใหญ่ทีมปรีโอลิมปิกไทยแล้วนั้น ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการยืนยันจาก "โค้ชโชค" ที่ได้แจงแล้วว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาถือว่าไม่เป็นความจริง ผมยังให้เกียรติท่าน นายกวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ได้ขอให้ผมทำงานกับทีมอยู่ และผมก็รับปากท่านไว้แล้ว ซึ่งในวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ก็จะมีการพูดคุยถึงแนวทางการทำทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทางสมาคมฟุตบอลฯ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »