ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องตุ๊กตา สาวสวยหุ่นสะบึม ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจคุณ

น้องตุ๊กตา สาวสวยหุ่นสะบึม ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจคุณ

Posted 21/09/2015 by mthai

น้องตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมสัดส่วนน่าสัมผัส 36-24-35 เธอคนนี้รักในอิสระ มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์เป็นของธรรมชาติ และควรมีมันไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกันทำความรู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย

นี่เป็นครั้งแรกของการถ่ายแบบเซ็กซี่หรือเปล่า?
: เคยเป็นแบบถ่ายในทริป ส่วนถ่ายแบบลงนิตยสารเพิ่งมาเริ่มกลางเดือนที่แล้ว แล้ววันนี้ก็เป็นคอลั่มน์ใหญ่ในนิตยสารครั้งแรกค่ะ

ในความรู้สึกของตุ๊กตา ระหว่างการถ่ายในทริปกับนิตยสารแตกต่างกันยังไง?
: ที่เห็นได้ชัดคือเรื่องไฟค่ะ ถ้ามีการจัดไฟมันจะสามารถสร้างอารมณ์ตามที่ต้องการได้มากกว่า ส่วนถ้าเป็นในทริปจะเหมือนแค่ตากล้องอยากเก็บภาพเฉยๆ บางคนก็ใช้แฟลช บางคนก็ใช้แสงธรรมชาติ มุมภาพอาจจะไม่เป๊ะเพราะมันมีตากล้องหลายคน

ร่างกายส่วนใดของเราที่เราภูมิใจกับมันมากที่สุด?
: ฟัน หนูว่าเวลายิ้มฟันหนูสวย เวลายิ้มบุคคลิกจะดูเปลี่ยนไปเลย คนที่รู้จักจะชอบให้ยิ้มมากกว่า

สวยๆ แบบนี้ต้องมีคนมาจีบแน่ๆ มีวิธีรับมือยังไงเวลาคนแปลกหน้ามาจีบ?
: อยู่ที่ว่าเข้ามายังไงมากกว่า ถ้าเข้ามารุนแรง ตรงๆ หนูก็จะกวนๆกลับไป แต่ส่วนใหญ่จะไม่ให้เบอร์ จะให้เป็นไลน์มากกว่า มันสามารถเลือกได้ว่าจะรับไม่รับ แต่ถ้าเป็นแบบเพื่อนฝากมาขอ หนูจะคิดแล้วว่าใครล่ะ ทำไมไม่กล้ามาขอเอง จะจีบสาวทำไมไม่กล้าขอเองล่ะ

แล้วคิดยังไงกับผู้ชายที่ชอบบงการชีวิตการทำงานของเราบ้าง?
: มันไม่ได้เลย ถ้าเป็นแฟนหนูก็ต้องเข้าใจว่าหนูทำงาน ถ้าเข้ามาควบคุมเรามากไปเราก็จะรู้สึกอึดอัด เราก็จะไม่โอเคที่จะคบกับเขา เพราะมันเป็นเรื่องการทำงาน เราต้องดูแลตัวเองดูแลครอบครัว แล้วถ้าเข้ามาควบคุมขนาดนี้มันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ขอเงินเขากินนะ เขาไม่มีสิทธิ์มาห้ามไม่ให้เราทำ

ดูเป็นผู้หญิงเด็ดเดี่ยว แล้วผู้ชายแบบไหนที่มีสเน่ห์สำหรับเรา?
: ต้องแข็งกว่าหนู ต้องเป็นผู้นำด้านความคิด เช่นถ้าหนูทำผิดต้องมาบอกมาเตือนหนูได้ ไม่ใช่อะไรก็เออ ออไปซะทุกอย่าง เขาต้องมีเหตุผลและสามารถพาเราไปหาสิ่งที่ดีได้

คิดว่าเรื่องบนเตียงมันสำคัญกับชีวิตคู่มั้ย?
: หนูว่าสำคัญนะ ในความคิดหนูมันไม่ใช่ sex แต่มันคือ make love ถ้าไม่มี love ก็ make ไม่ได้ ถ้าจะมาคบกันเพื่อมีอะไรกันอย่างเดียวมันไม่โอเค ถ้าหนูจะคบใครนี่ทดสอบหลายอย่างเลยนะ

แล้วเรื่องลีลากับท่วงท่าล่ะ สำคัญมั้ย?
: ไม่สำคัญนะ หนูว่ามันอยู่ที่ความรู้สึกในตอนนั้นมากกว่า ความรู้สึกสำคัญกว่าเยอะ

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH หน่อยครับ?
: ฝากติดตามตุ๊กตาใน RUSH ด้วยนะคะ หนูตั้งใจทำเต็มที่เลย โลเคชั่นก็สวยดี ทีมงานก็เวิร์ค ทำงานกันง่ายดี ไม่รู้สึกน่าเบื่อ หนูเลยไม่เกร็ง สามารถทำได้เต็มที่เลย ยังไงก็อย่าลืมซื้อไปดูกันนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม"ยิ้มละไม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นเป๊ะ
    หลังจากที่ก่อนหน้า ทาง สยามบันเทิง ได้นำเสนอข่าวของนางร้ายสาว "อุ้ม"Ž ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เข้าตาซีอีโอร้านอาหารชื่อดัง Hooters สัญชาติอเมริกัน ถูกจีบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวไทยคนแรก ภายใต้แบรนด์ Hooters Bangkok ด้วยค่าตัวกว่า 7 หลัก ล่าสุด จัดงาน Grand opening Hooters Bangkok เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 วานก่อน โดยสาวอุ้มเปิดตัวด้วยชุดฮูเตอร์ส เกิร์ล เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงรัดรูปสีส้ม สั้นเสมอหู อีกทั้งเวลาก้าวเดินยังทำให้กางเกงเจ้ากรรมรัดเข้ารูป จนทำให้สาวอุ้มต้องเอาสายสะพายมาปิดด้านหน้าป้องกันเป้ายิ้มอีกด้วย
  • "เล้าโลมหลังเมคเลิฟ" จำเป็นแค่ไหน?
    คำถามจากหนุ่มทางบ้านวันนี้มีว่า จำเป็นแค่ไหนกัน? เกี่ยวกับการเล้าโลมหลังเมคเลิฟ แค่ทำก่อนหน้า ก็น่าจะเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ!!
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอสวยหยาดเยิ้มทุกมุมมอง
    การกลับมาของ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายไทยทั่วประเทศต่างเทใจให้ และครั้งนี้เธอพกเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนมาให้คุณพิสูจน์กับแบบเต็มตาเต็มอารมณ์
  • ด่า...ดอก! ส่อคาว! นางงาม​​ฉาว? มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ น้ำเพชร ไม่รับรู้!
    ยังไม่ประกาศผลประกวดนางงาม ก็มีกลิ่นตุๆ โชยมาหลายประเด็นแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปเก็บตัวกันทำกิจกรรมน่าจะดี ที่สวนน้ำจูราสิคปาร์ค นครปฐม กับนางงามน้องใหม่จากเวทีล่าสุด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ (MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2015) MUNT 2015 เวทีแรกและเวทีเดียวในโลก ที่เปิดโอกาสสาวแท้และสาวเทียม มาประชันโฉมงาม ปะทะความสามารถกันบนเวทีเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »