ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ตะ!"อึนซอล"เซ็กซี่หนักมาก!นุ่งสั้นสายเดี่ยวส่ายสะเด่า

อุ๊ตะ!"อึนซอล"เซ็กซี่หนักมาก!นุ่งสั้นสายเดี่ยวส่ายสะเด่า

Posted 21/09/2015 by siamdara

 

ยังแรงไม่เลิก! เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับลีลาแดนซ์กระจายของ อึนซอล หนึ่งในสมาชิก บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ ที่ยกระดับตัวเองเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนไปแล้วเรียบร้อย เมื่อยังคงส่ายสะเด่าเขย่าอารมณ์แฟนๆ อย่างไม่ยอมหยุดยั้ง โดยคลิปแฟนแคมล่าสุดถ่ายเจาะเฉพาะตัวเธอ ขณะกำลังร่ายลีลาประกอบเพลง "ไอม์ โซ เซ็กซี่" (I'm So Sexy) กำลังฮอตฮิตติดลมบนในหมู่ชาวเน็ตเมืองโสมขาวอยู่ในเวลานี้

นอกจากท่าเต้นจะเร้าใจสุดๆ เหมือนอย่างที่เคยเป็นมาแล้วนั้น คอสตูมหรือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ อึนซอล ในคลิปดังกล่าว ยังคงเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ขึ้นเวที โดยครั้งล่าสุดนี้เธออยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวเกาะอกเอวลอยสีชมพู และกางเกงขาสั้น "ฮอตแพนท์" (hot pants) สีขาว และเมื่อท่าเต้นกับเสื้อผ้ามารวมกันก็เรียกเสียงเชียร์ดังกระหึ่มจากแฟนๆ ไปโดยปริยาย

สำหรับเพลงดังกล่าวที่ บัมบิโน่ เลือกมาแดนซ์คัฟเวอร์ครั้งนี้ จัดได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเป็นผลงานร่วมกันของสองซูเปอร์สตาร์ดังเกาหลี เจ.วาย. พัค (เจวายพี หรือ พัค จินยอง) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังแห่งแวดวง "เคป็อป" กับ ยู แจซอก ดาวตลกและพิธีกรสุดฮอต เจ้าของฉายา "เอ็มซีแห่งชาติ" (พิธีกรแห่งชาติ) ในรายการ "อินฟินิต ชาลเลนจ์" (Infinite Challenge) ทางสถานีโทรทัศน์ เอ็มบีซี (MBC) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้มีเพลงซิงเกิ้ล "โอปป้า โอปป้า"  (Oppa Oppa) ของตัวเอง ออกมาเขย่าโสตประสาทแฟนๆ ไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยนอกจาก อึนซอล แล้ว บัมบิโน่ ยังมีสมาชิกอีก 3 คน ได้แก่ ฮาทัม, มินฮุย และ อามิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องตุ๊กตา สาวสวยหุ่นสะบึม ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจคุณ
    น้องตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมสัดส่วนน่าสัมผัส 36-24-35 เธอคนนี้รักในอิสระ มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์เป็นของธรรมชาติ และควรมีมันไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกันทำความรู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย
  • อุ้ม"ยิ้มละไม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นเป๊ะ
    หลังจากที่ก่อนหน้า ทาง สยามบันเทิง ได้นำเสนอข่าวของนางร้ายสาว "อุ้ม"Ž ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เข้าตาซีอีโอร้านอาหารชื่อดัง Hooters สัญชาติอเมริกัน ถูกจีบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวไทยคนแรก ภายใต้แบรนด์ Hooters Bangkok ด้วยค่าตัวกว่า 7 หลัก ล่าสุด จัดงาน Grand opening Hooters Bangkok เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 วานก่อน โดยสาวอุ้มเปิดตัวด้วยชุดฮูเตอร์ส เกิร์ล เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงรัดรูปสีส้ม สั้นเสมอหู อีกทั้งเวลาก้าวเดินยังทำให้กางเกงเจ้ากรรมรัดเข้ารูป จนทำให้สาวอุ้มต้องเอาสายสะพายมาปิดด้านหน้าป้องกันเป้ายิ้มอีกด้วย
  • "เล้าโลมหลังเมคเลิฟ" จำเป็นแค่ไหน?
    คำถามจากหนุ่มทางบ้านวันนี้มีว่า จำเป็นแค่ไหนกัน? เกี่ยวกับการเล้าโลมหลังเมคเลิฟ แค่ทำก่อนหน้า ก็น่าจะเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ!!
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอสวยหยาดเยิ้มทุกมุมมอง
    การกลับมาของ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายไทยทั่วประเทศต่างเทใจให้ และครั้งนี้เธอพกเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนมาให้คุณพิสูจน์กับแบบเต็มตาเต็มอารมณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »