ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้ชอบโชว์ "ดาว"ไม่หวั่น เม้าท์ติดแบรนด์เนม

โต้ชอบโชว์ "ดาว"ไม่หวั่น เม้าท์ติดแบรนด์เนม

Posted 21/09/2015 by สยามบันเทิง

  

 เรียกว่าหากไปเมืองนอกเมืองนา จะเห็นได้ว่า นางร้ายสาว “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม จัดหนักจัดเต็ม เสื้อผ้ามีกี่ชุดขนไปหมด ราวกับไปเดินแฟชั่นวีค งานนี้ สาวดาว เลยถูกมองว่าเป็นดาราชอบโชว์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเธอ จึงได้สอบถาม โดยสาวดาว ได้เผยว่า

  “ก็ไม่นะคะ ไม่ได้โชว์ คือดาวเนี่ยจบแฟชั่นดีไซน์มา เราก็ชอบที่จะแต่งตัวอยู่แล้ว อย่างมาดูแฟชั่นจะเห็นว่าเรามาตลอด คือหนูไม่ใช่คนที่ดั้นด้นใส่ทุกอย่าง อย่างเรามีเกณฑ์จะเลือกซื้อของใช้หรือของชอบเนี่ย เราจะดูก่อนเลยว่าเข้ากับเรามั้ย มันจะดีหรือเปล่า ไม่ใช่ตามแฟชั่น แต่ไม่เข้ากับเรา ซื้อมาไม่มีประโยชน์เลยค่ะ (ติดแบรนด์เนม) ไม่เลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องแบรนด์เนมก็ได้ เราเอาที่เข้ากับเรา (คนมองว่าเราชอบอวด) เหรอคะ (หัวเราะ) แต่หนูไม่ได้อวดนะ ไม่ได้อวดรวย เพียงแต่ว่าในชีวิตประจำวันที่เราลงรูปหรืออะไรเนี่ย มันเป็นชีวิตประจำวันที่เราใช้ เราก็อยากให้คนอื่นเห็นก็เท่านั้นค่ะ ไม่ได้โชว์อะไร ถามว่าเคยรู้สึกมั้ย เคยนะคะ ตอนแรกยังถามคุณแม่เลยว่า หนูดูเหมือนอวดหรือเปล่า แต่พอนานๆ ไปรู้สึกว่าแบบมีคนเข้ามาชม พี่แต่งตัวน่ารักจังเลยค่ะ อันนี้ของอะไร หรืออันนี้ซื้อที่ไหน ทำให้ความรู้สึกพวกนั้นลดหายไปในที่สุดค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ตะ!"อึนซอล"เซ็กซี่หนักมาก!นุ่งสั้นสายเดี่ยวส่ายสะเด่า
    ยังแรงไม่เลิก! เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับลีลาแดนซ์กระจายของ อึนซอล หนึ่งในสมาชิก บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ ที่ยกระดับตัวเองเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนไปแล้วเรียบร้อย เมื่อยังคงส่ายสะเด่าเขย่าอารมณ์แฟนๆ อย่างไม่ยอมหยุดยั้ง โดยคลิปแฟนแคมล่าสุดถ่ายเจาะเฉพาะตัวเธอ ขณะกำลังร่ายลีลาประกอบเพลง "ไอม์ โซ เซ็กซี่" (I'm So Sexy) กำลังฮอตฮิตติดลมบนในหมู่ชาวเน็ตเมืองโสมขาวอยู่ในเวลานี้
  • น้องตุ๊กตา สาวสวยหุ่นสะบึม ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจคุณ
    น้องตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมสัดส่วนน่าสัมผัส 36-24-35 เธอคนนี้รักในอิสระ มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์เป็นของธรรมชาติ และควรมีมันไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกันทำความรู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย
  • อุ้ม"ยิ้มละไม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นเป๊ะ
    หลังจากที่ก่อนหน้า ทาง สยามบันเทิง ได้นำเสนอข่าวของนางร้ายสาว "อุ้ม"Ž ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เข้าตาซีอีโอร้านอาหารชื่อดัง Hooters สัญชาติอเมริกัน ถูกจีบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวไทยคนแรก ภายใต้แบรนด์ Hooters Bangkok ด้วยค่าตัวกว่า 7 หลัก ล่าสุด จัดงาน Grand opening Hooters Bangkok เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 วานก่อน โดยสาวอุ้มเปิดตัวด้วยชุดฮูเตอร์ส เกิร์ล เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงรัดรูปสีส้ม สั้นเสมอหู อีกทั้งเวลาก้าวเดินยังทำให้กางเกงเจ้ากรรมรัดเข้ารูป จนทำให้สาวอุ้มต้องเอาสายสะพายมาปิดด้านหน้าป้องกันเป้ายิ้มอีกด้วย
  • "เล้าโลมหลังเมคเลิฟ" จำเป็นแค่ไหน?
    คำถามจากหนุ่มทางบ้านวันนี้มีว่า จำเป็นแค่ไหนกัน? เกี่ยวกับการเล้าโลมหลังเมคเลิฟ แค่ทำก่อนหน้า ก็น่าจะเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »