ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 6 วิธีง่ายๆ สำหรับท่านชายใช้ยั่วอารมณ์หญิง !

6 วิธีง่ายๆ สำหรับท่านชายใช้ยั่วอารมณ์หญิง !

Posted 21/09/2015 by FHM

หากหนุ่มๆ สามารถปลุกปั่นและคั้นอารมณ์ร่วมของเธอออกมาได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้คุณผู้หญิงกระหายในเซ็กซ์ได้เหมือนกัน ด้วย 6 วิธีการง่ายๆ ดังต่อไปนี้!

จงมีชั้นในเกาะก่ายแนบกาย
การเดินแก้ผ้าเดินโทงเทงในบ้าน ถือเป็นความคิดที่ผิดเอามากๆ!! เพราะเวลาที่ "อารมณ์อยาก" ยังไม่ก่อตัว จะทำให้น้องชายตัวดีเป็นอะไรที่ไม่น่ามองเอาเสียเลย เพราะขนาดและรูปลักษณ์โดยรวมขณะที่ยังไม่ตื่นตัวนั้น หนุ่มๆ ก็รู้ว่ามันช่างดูอัปลักษณ์แค่ไหน ยิ่งไม่ได้ช่วยสร้างความน่าสนใจให้สาวๆ ได้เลย แต่ชั้นในสีแมนๆ เข้มๆ อย่างสีดำและสีขาวต่างหาก ที่จะช่วยเสริมและเพิ่มความน่าค้นหาแห่งความเป็นชายได้ ยิ่งหากว่าความเป็นชายของเขา "ขึ้นรูปในชั้นใน" ปรากฎต่อสายตาสาวๆ แล้วละก็ มันจะส่งสัญาณาณและบอกความต้องการให้ฝ่ายหญิงได้รับรู้ และเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาให้สาวๆ ให้เกิดความต้องการอย่างเห็นผลทันที...

ชวนสนทนาทิศเหนือ & ใต้สะดือ
ผู้ชายตัวจริงจะไม่พูดถึงเซ็กซ์แนววิตถารชวนสะอิดสะเอียน แต่เขาจะแอบสะกิดอารมณ์ฝ่ายหญิงด้วยการชวนชมซิกแพ็คที่เขาอุตส่าห์ฟิตจนขึ้นเป็นลอน หรือจะแอบชวนคุยเรื่องตลกสองแง่สองง่ามที่ชวนสานฝันจินตนาการต่อจนจบกันที่เตียง บทสนทนาชวนหวั่นไหวทางอารมณ์แบบนี้ เป็นใครๆ ก็ไม่อยากหยุดจินตนาการไว้ที่คำพูดหรอก แบบนี้มันต้องพิสูจน์ถึงจะรู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเป็นแค่เรื่องเพ้อเจ้อกันแน่!!

สัมผัสจุดเร้าอารมณ์
การได้สัมผัสเนื้อในนิ่มๆ นวลเนียนของผู้หญิง แน่นอน...จะช่วยปลุกปั่นอารมณ์ของคุณผู้ชายให้พลุ่งพล่านไปกันใหญ่ แต่ยิ่งถ้าฝ่ายชายสัมผัสโดนจุดยุทธศาสตร์ความเป็นหญิงของเธอล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า "ไม่รอด" และในไม่กี่วินาทีต่อมาอย่างเช่นการล้วงเข้าไปในอันเดอร์แวร์ของเธอ ในขณะที่ปากและลิ้นก็สำรวจกายเธออย่างถ้วนถี่ เคล็ดลับอยู่ที่การสังเกตว่าเธอชื่นชอบจุดไหนเป็นพิเศษ หนุ่มๆ ก็ควรให้เวลากับจุดนั้นมากขึ้น

ใช้สื่ออื่นให้เป็นประโยชน์
แทนที่จะแสดงอาการหื่นออกมาในรูปของคำพูดและการกระทำ หนุ่มๆ เพียงแค่พยายามแสดงความต้องการผ่านสิ่งที่อยู่ในความสนใจของเธอในขณะนั้น เช่นหนังสือภาพแฟชั่นแนวอีโรติก อย่างที่มีภาพชายหญิงพันกาย นัวเนีย คลอเคลียในแบบวาบหวิว หรือจะทำทีเป็นดูหนังเกาหลีอย่างที่เธอชื่นชอบ โดยเป็นการพบกันครึ่งทาง ระหว่างความโรแมนติกและเนื้อหาที่เอี่ยวกับเรื่องบนเตียง จะทำให้เธอสะสมอารมณ์หมาย และไฟรักของเธอจะจุดติดได้ง่ายขึ้น

ออกอุบายให้ได้สัมผัส
มันไม่ใช่แค่ผู้หญิงโดนสัมผัสแล้วอารมณ์ผู้หญิงจะเตลิดเปิดเปิง หากฝ่ายหญิงลองได้สัมผัสเนื้อหนังอันสุดแกร่งแห่งความเป็นชายอย่างเต็มไม้เต็มมือแล้ว ก็สามารถสปาร์คอารมณ์หวั่นไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพเชียวล่ะ โดยเฉพาะคุณผู้ชายขี้เมื่อยทั้งหลายที่มักออกอุบายให้ผู้หญิงของเขาเป็นหมอนวดจำเป็น นวดสบายคลายเส้น จนท้ายที่สุดคนนวดก็มักเป็นฝ่ายโดนนวดเสียเอง...

วางกับดักทางอารมณ์
กับดักที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะวางนั้น อาจเป็นเทคนิคและความแพรวพราวเฉพาะตัว อาจเสนอให้เธอปฏิเสธไม่ได้ อย่างเช่น เรียกชื่อให้เธอช่วยหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้คุณในห้องน้ำ แต่แล้วพอเธอเข้ามาใกล้ คุณก็กลับปิดประตูห้องน้ำทั้งที่มีเธออยู่ด้วยเสียดื้อๆ หรือจะเป็นแนวกับดักอารมณ์แบบมารยาชายที่ออเซาะทำทีว่าไม่สบาย พร้อมมือที่เกาะก่ายยังกับปลาหมึก เธอจะรับรู้ถึงอารมณ์ที่ได้ดูแลคุณ คุณอยากได้อะไร เธอก็จะแอบหวั่นไหวพร้อมตอบสนอง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้ชอบโชว์ "ดาว"ไม่หวั่น เม้าท์ติดแบรนด์เนม
    เรียกว่าหากไปเมืองนอกเมืองนา จะเห็นได้ว่า นางร้ายสาว “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม จัดหนักจัดเต็ม เสื้อผ้ามีกี่ชุดขนไปหมด ราวกับไปเดินแฟชั่นวีค งานนี้ สาวดาว เลยถูกมองว่าเป็นดาราชอบโชว์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเธอ จึงได้สอบถาม โดยสาวดาว ได้เผยว่า
  • อุ๊ตะ!"อึนซอล"เซ็กซี่หนักมาก!นุ่งสั้นสายเดี่ยวส่ายสะเด่า
    ยังแรงไม่เลิก! เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับลีลาแดนซ์กระจายของ อึนซอล หนึ่งในสมาชิก บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ ที่ยกระดับตัวเองเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนไปแล้วเรียบร้อย เมื่อยังคงส่ายสะเด่าเขย่าอารมณ์แฟนๆ อย่างไม่ยอมหยุดยั้ง โดยคลิปแฟนแคมล่าสุดถ่ายเจาะเฉพาะตัวเธอ ขณะกำลังร่ายลีลาประกอบเพลง "ไอม์ โซ เซ็กซี่" (I'm So Sexy) กำลังฮอตฮิตติดลมบนในหมู่ชาวเน็ตเมืองโสมขาวอยู่ในเวลานี้
  • น้องตุ๊กตา สาวสวยหุ่นสะบึม ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจคุณ
    น้องตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมสัดส่วนน่าสัมผัส 36-24-35 เธอคนนี้รักในอิสระ มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์เป็นของธรรมชาติ และควรมีมันไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกันทำความรู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย
  • อุ้ม"ยิ้มละไม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นเป๊ะ
    หลังจากที่ก่อนหน้า ทาง สยามบันเทิง ได้นำเสนอข่าวของนางร้ายสาว "อุ้ม"Ž ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เข้าตาซีอีโอร้านอาหารชื่อดัง Hooters สัญชาติอเมริกัน ถูกจีบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวไทยคนแรก ภายใต้แบรนด์ Hooters Bangkok ด้วยค่าตัวกว่า 7 หลัก ล่าสุด จัดงาน Grand opening Hooters Bangkok เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 วานก่อน โดยสาวอุ้มเปิดตัวด้วยชุดฮูเตอร์ส เกิร์ล เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงรัดรูปสีส้ม สั้นเสมอหู อีกทั้งเวลาก้าวเดินยังทำให้กางเกงเจ้ากรรมรัดเข้ารูป จนทำให้สาวอุ้มต้องเอาสายสะพายมาปิดด้านหน้าป้องกันเป้ายิ้มอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »