ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮัสซันเผยทริคจอมเซฟจุดโทษ

ฮัสซันเผยทริคจอมเซฟจุดโทษ

Posted 23/09/2015 by goal.com

 

จอมหนึบชาวสิงคโปร์เผยทริคการเซฟจุดโทษหลังจากปฏิเสธลูกยิงของแนวรุกกระต่ายแก้วในเกมที่เสมอกันไป 3-3

ฮัสซัน ซันนี ผู้รักษาประตูจอมหนึบของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยเคล็บลับการเซฟจุดโทษภายหลังจากปฏิเสธลูกยิงของมือสังหารชั้นเลิศอย่าง ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ จอมทัพของบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกันไป 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้น น.74 เมื่อ ฮัสซัน ซันนี โชว์ความยอดเยี่ยมปฏิเสธลูกยิงจุดโทษของ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ ชนิดเดาทางถูกต้องและปัดเต็มมือ ก่อนที่ผลการแข่งขันจะลงเอยด้วยความสมานฉันท์

"ผมมีความสุขที่ได้หนึ่งแต้มจากบางกอกกล๊าส ซึ่งเป็นทีมที่ดีมาก" ฮัสซันกล่าว "แต่จริงๆแล้วผมรู้สึกว่าเราควรชนะ ถ้าเราเน้นกว่านี้ในช่วงท้ายเกม แต่ฟุตบอลเราต้องน้อมรับทุกอย่างกับสิ่งที่จบไปแล้ว"

"ส่วนเรื่องจุดโทษ ส่วนหนึ่งผมคิดว่าผมโชคดีที่เซฟได้ ผมพยายามทำให้ดีที่สุด เคล็ดลับของผม แค่พยายามไม่ขยับก่อนคนยิง ผมพยายามกดดันคนยิงให้ได้มากที่สุด และสุดท้ายก็โชคดีที่เดาถูกทาง" มือกาวทีมชาติสิงคโปร์บอกกับ โกล ประเทศไทย

อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกพบกับ บีอีซี เทโรศาสน วันอาทิตย์ ที่ 27 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬากองทัพบก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักเกินไป!ปธ.นาวียื่นอุทธรณ์โทษแบนพงษ์พีระ8นัด
    นายใหญ่ตะหานน้ำเตรียมอุทธรณ์ลดโทษแบนกองหลังของทีมที่โดน 8 นัดฐานทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินแมตซ์บุกพ่ายกิเลนผยอง หลังมองว่าหนักเกินไป
  • ฟุตซอลหญิงคว่ำเวียดนาม2-1ลิ่วตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย
    ศศิชา โพธิ์วงษ์ รับบทฮีโร่หลังซัดประตูชัยให้ทัพโต๊ะเล็กสาวไทย พลิกเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 2-1 ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้วโดยจะไปรอพบ มาเลเซีย หรือ อิหร่าน
  • BREAKING : โค้ชหนึ่งประกาศลาชบาแก้วหลังร่วงคัดเลือกปรีอลป.
    กุนซือหญิงแห่งทัพชบาแก้วประกาศลงจากตำแหน่งแล้วหลังต้องการแสดงความรับผิดชอบที่พาทีมจอดป้ายรอบสองของศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก
  • Preview Chang FA Cup : รอบก่อนรองชนะเลิศ
    ช้าง เอฟเอคัพ เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยศึกครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ ทีมใดจะได้ไปต่อ เช็คความพร้อมกันที่นี่ชัยนาท ฮอร์บิล - ราชบุรี มิตรผล เอฟซีเวลา 18.00 น. ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง true SPORT 6นกใหญ่พิฆาตของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล รอบที่ผ่านมาสยายปีกจิกไทยฮอนด้า เอฟซี จากยามาฮ่า ลีกวัน3-1 ทว่าล่าสุดสูญเสียความมั่นใจไม่น้อยเมื่อออกไปศิโรราบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในลีกมาถึง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »