ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : โค้ชหนึ่งประกาศลาชบาแก้วหลังร่วงคัดเลือกปรีอลป.

BREAKING : โค้ชหนึ่งประกาศลาชบาแก้วหลังร่วงคัดเลือกปรีอลป.

Posted 23/09/2015 by goal.com

 

กุนซือหญิงแห่งทัพชบาแก้วประกาศลงจากตำแหน่งแล้วหลังต้องการแสดงความรับผิดชอบที่พาทีมจอดป้ายรอบสองของศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศแสดงความรับผิดชอบลาออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้วหลังพาทีมตกรอบ ฟุตบอลหญิงปรีโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง

ทัพชบาแก้วเพิ่งพลาดท่าพ่ายคู่ปรับอย่างทีมชาติเวียดนาม 0-2 ในเกมนัดสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นที่ผ่าน ทำให้ลงสนาม 4 นัดมีเพียง 7 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว ซึ่งภายหลังจากจบเกม "โค้ชหนึ่ง" ก็ประกาศรับผิดชอบต่อผลงานด้วยการลาออกทันที

สำหรับ หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ถือเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนประวัติศาสรต์ของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากล่าสุดเพิ่งพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2015 ได้เป็นครั้งแรก ที่แคนาดา แม้ว่าตกรอบแรกแต่ก็พาทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะแมตซ์ที่เอาชนะ ไอวอรี่โค้สต์ 3-2

ทั้งนี้ โค้ชหนึ่งเพิ่งจะได้รับรางวัลโค้ชหญิงยอดเยี่ยมของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน(AFF) ปีล่าสุดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview Chang FA Cup : รอบก่อนรองชนะเลิศ
    ช้าง เอฟเอคัพ เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยศึกครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ ทีมใดจะได้ไปต่อ เช็คความพร้อมกันที่นี่ชัยนาท ฮอร์บิล - ราชบุรี มิตรผล เอฟซีเวลา 18.00 น. ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง true SPORT 6นกใหญ่พิฆาตของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล รอบที่ผ่านมาสยายปีกจิกไทยฮอนด้า เอฟซี จากยามาฮ่า ลีกวัน3-1 ทว่าล่าสุดสูญเสียความมั่นใจไม่น้อยเมื่อออกไปศิโรราบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในลีกมาถึง ...
  • ซิโก้ยัน3แข้งเทโรคัมแบ็กบุกเวียดนาม
    กุนซือช้างศึกตรียมเรียก3แข้งจากมังกรไฟที่หายจากอาการ บาดเจ็บ กลับมาติดทีมอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะบุกไปเยือนเวียดนาม
  • เดินหน้า!ซิโก้ยันเรียก24แข้งปรีอลป.เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่ (มีคลิป)
    ทีมชาติไทย U23 เตรียมขยับหลัง ซิโก้ ประกาศเรียกพร้อม24 นักเตะเข้ารวมตัวช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวียดนาม
  • เเบน8นัด!พงษ์พีระเตะผู้ตัดสิน-ปรับเซอร์เด็จ1หมื่น
    คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาคดีศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ นั่งประธานการตัดสินร่วมพิจารณาคดีที่ ห้องประชุม สมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »