ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview Chang FA Cup : รอบก่อนรองชนะเลิศ

Preview Chang FA Cup : รอบก่อนรองชนะเลิศ

Posted 23/09/2015 by goal.com

 

ช้าง เอฟเอคัพ เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยศึกครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ ทีมใดจะได้ไปต่อ เช็คความพร้อมกันที่นี่

ชัยนาท ฮอร์บิล - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เวลา 18.00 น. ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง true SPORT 6

นกใหญ่พิฆาตของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล รอบที่ผ่านมาสยายปีกจิกไทยฮอนด้า เอฟซี จากยามาฮ่า ลีกวัน3-1 ทว่าล่าสุดสูญเสียความมั่นใจไม่น้อยเมื่อออกไปศิโรราบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในลีกมาถึง 7-0 แต่ก็มีข่าวดีเมื่อเกมนี้จะได้ มิคาเอล เมอร์ซี่ หายเจ็บกลับมา มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ อเล็กซ์ เวสลีย์ , สุรเชษฐ์ งามทิพย์ และ รัชพล นาวันโน

ราชันมังกรของ โจเซฟ เฟร์เรร์ ในรอบที่ผ่านมาเปิดบ้านอัด สมุทรสงคราม บีทียู จากยามาฮ่า ลีกวัน 4-2 ทว่าล่าสุดกลับพลาดท่าถูก นครราชสีมา เอฟซี ตามตีเสมอในลีกมา 2-2 แต่ยังดีที่ไม่มีปัญหาจัดทัพในเกมนี้ คาดว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ แนวรุกระดับพระกาฬจะเป็นตัวชูโรงเช่นเคย รวมถึงผู้เล่นอย่าง วันเดอร์ หลุยส์ , เก็งกิ นางาซาโตะ และ แอนดี้ คีโอห์

เพื่อนตำรวจ - อาร์มี่ ยูไนเต็ด

เวลา 19.00 น. ที่สนามบุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง true SPORT 5

เดอะโปลิศของธชตวัน ศรีปาน เป็นหนึ่งเดียวจากยามาฮ่าลีกวันที่เหลือรอด โดยรอบที่ผ่านมาเปิดบ้านชนะ กระบี่ เอฟซี เพื่อนร่วมลีกมา 2-0 และที่สำคัญยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ คาดว่าแกนหลักชุดดีที่สุดจะถูกส่งลงสนามครบครันไม่ว่าจะเป็น ธนา ชะนะบุตร , ดาโน่ เซียก้า , ภิญโญ อินพินิจ และ สุรชาติ สารีพิมพ์

สุภาพบุรุษวงจักรในรอบที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งเมื่อแซงชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ทั้งที่เหลือผู้เล่น 10 คน แต่ล่าสุดก็เพิ่งพลาดท่าถูก บางกอกกล๊าส เอฟซี ตามตีเสมอในลีกช่วงท้ายเกมมา 3-3 โดยคาดว่าเกมนี้ เมลวิน เดอ ลูว์ มือปืนบอลถ้วยจะออกสตาร์ทเป็นตัวชูโรง เคียข้างผู้เล่นอย่าง ราฟาเอล บ็อตติ , มงคล ทศไกร และ ธนากรณ์ แดงทอง

เมืองทอง ยูไนเต็ด - เชียงราย ยูไนเต็ด

เวลา 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง true SPORT HD3

กิเลนผยองของดราแกน ทาลายิช กำลังอยู่ในฟอร์มอันร้องแรงแม้ว่ารอบที่ผ่านมาจะเปิดบ้านเฉือนชนะ โอสถสภาฯ เพียงแค่ 1-0 แต่ล่าสุดก็เปิดรังถล่ม ราชนาวี ในลีกมาถึง 7-0 อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ คาดว่า ดัสกร ทองเหลา ที่ไม่ได้ลงสนามนัดที่แล้ว จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับแนวรุกสุดเข้าฝักทั้ง เคลตัน ซิลวา , มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งกดแฮตทริคที่ 4 ในสีเสื้อเมืองทอง

กว่างโซ้งมหาภัยของธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น รอบที่ผ่านมาพักแกนหลักเฉือนชนะ กำแพงเพชร เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 2 มาได้ 1-0 และล่าสุดออกไปพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี มา 3-1 แต่ก็มีข่าวดีเมื่อเกมนี้จะได้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว หายเจ็บกลับมาเผชิญหน้าทีมเก่า รวมถึงแกนหลักรายอื่นก็พร้อมเต็มสูบทั้ง เรนาน มาร์เกวซ , โชคลาค นิลแสง และ เรนาตินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยัน3แข้งเทโรคัมแบ็กบุกเวียดนาม
    กุนซือช้างศึกตรียมเรียก3แข้งจากมังกรไฟที่หายจากอาการ บาดเจ็บ กลับมาติดทีมอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะบุกไปเยือนเวียดนาม
  • เดินหน้า!ซิโก้ยันเรียก24แข้งปรีอลป.เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่ (มีคลิป)
    ทีมชาติไทย U23 เตรียมขยับหลัง ซิโก้ ประกาศเรียกพร้อม24 นักเตะเข้ารวมตัวช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวียดนาม
  • เเบน8นัด!พงษ์พีระเตะผู้ตัดสิน-ปรับเซอร์เด็จ1หมื่น
    คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาคดีศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ นั่งประธานการตัดสินร่วมพิจารณาคดีที่ ห้องประชุม สมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย
  • ดีเดย์22ก.ย.แบโผแข้งช้างศึกลุยคัดบอลโลกที่เวียดนาม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดใหญ่ ที่จะไปลุยเวียดนาม ในวันที่ 22 ก.ย. นี้ พร้อมเชื่อว่าเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันหากมีชื่อของ ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร จะให้ไปเล่นเกมตกค้างกับต้นสังกัดอย่างเพื่อนตำรวจ ในวันที่ 4 ต.ค. นี้ แล้วค่อยให้ตามมาสมทบภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »