ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนักเกินไป!ปธ.นาวียื่นอุทธรณ์โทษแบนพงษ์พีระ8นัด

หนักเกินไป!ปธ.นาวียื่นอุทธรณ์โทษแบนพงษ์พีระ8นัด

Posted 23/09/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ตะหานน้ำเตรียมอุทธรณ์ลดโทษแบนกองหลังของทีมที่โดน 8 นัดฐานทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินแมตซ์บุกพ่ายกิเลนผยอง หลังมองว่าหนักเกินไป

พลเรือโท ประพฤติพร อักษรมัต รองเสนาธิการทหารเรือ ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล ราชนาวี ยืนยัน เตรียมอุทธรณ์โทษแบน 8 นัดของ พงษ์พีระ ประจงไสย กองหลังของทีม ที่ถูกลงโทษในข้อหาทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ออกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังมองว่าหนักเกินไป

พงษ์พีระ ประจงไสย ถูกทีพีแอลสั่งลงโทษแบนยาวถึง 8 นัดพร้อมปรับ 100,000 บาท หลังไปเตะขาไลน์แมน ฐาปนา ถาวร หลังจบเกม ก่อนที่ ภูมิรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินจะแจกใบแดงให้ โดยทางคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ มองว่า เป็นการกระทำที่ร้ายเเรงโดยเจตนา

ขณะที่ "บิ๊กอ้น" นายใหญ่แห่งถิ่นตะหานน้ำให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า "จริงๆเราไม่ได้อยากยื้ดเยื้อกับบทลงโทษครั้งนี้เท่าไหร่ เพียงแต่ผมมองว่า 8 นัดมันค่อนข้างหนักเกินไป มันเป็นจังหวะเหมือนเกี่ยวพันกับผู้ตัดสิน ผมจึงอยากให้ลดโทษลงมาหน่อย"

"ฉะนั้นเราจะเตรียมยื่นหนังสือเพื่อขออุทธรณ์ให้ผู้เล่นของเราในครั้งนี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตซอลหญิงคว่ำเวียดนาม2-1ลิ่วตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย
    ศศิชา โพธิ์วงษ์ รับบทฮีโร่หลังซัดประตูชัยให้ทัพโต๊ะเล็กสาวไทย พลิกเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 2-1 ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้วโดยจะไปรอพบ มาเลเซีย หรือ อิหร่าน
  • BREAKING : โค้ชหนึ่งประกาศลาชบาแก้วหลังร่วงคัดเลือกปรีอลป.
    กุนซือหญิงแห่งทัพชบาแก้วประกาศลงจากตำแหน่งแล้วหลังต้องการแสดงความรับผิดชอบที่พาทีมจอดป้ายรอบสองของศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก
  • Preview Chang FA Cup : รอบก่อนรองชนะเลิศ
    ช้าง เอฟเอคัพ เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยศึกครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ ทีมใดจะได้ไปต่อ เช็คความพร้อมกันที่นี่ชัยนาท ฮอร์บิล - ราชบุรี มิตรผล เอฟซีเวลา 18.00 น. ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง true SPORT 6นกใหญ่พิฆาตของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล รอบที่ผ่านมาสยายปีกจิกไทยฮอนด้า เอฟซี จากยามาฮ่า ลีกวัน3-1 ทว่าล่าสุดสูญเสียความมั่นใจไม่น้อยเมื่อออกไปศิโรราบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในลีกมาถึง ...
  • ซิโก้ยัน3แข้งเทโรคัมแบ็กบุกเวียดนาม
    กุนซือช้างศึกตรียมเรียก3แข้งจากมังกรไฟที่หายจากอาการ บาดเจ็บ กลับมาติดทีมอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะบุกไปเยือนเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »