ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลหญิงคว่ำเวียดนาม2-1ลิ่วตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย

ฟุตซอลหญิงคว่ำเวียดนาม2-1ลิ่วตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย

Posted 23/09/2015 by siamsport

 

 

ศศิชา โพธิ์วงษ์ รับบทฮีโร่หลังซัดประตูชัยให้ทัพโต๊ะเล็กสาวไทย พลิกเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 2-1 ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้วโดยจะไปรอพบ มาเลเซีย หรือ อิหร่าน

การแข่ง ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2015 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่นิไล สเตเดี้ยม กลุ่มบี ทีมสาวไทยที่ชนะ1แพ้1จากการลงสนาม2นัด มีโปรแกรมลงสนามพบกับ เวียดนาม ที่แพ้รวดมา โดย "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ สลับผู้เล่นชุดแรก เพื่อให้ทีมเกิดความสมดุย์มากที่สุด ประกอบด้วย พรรณิภา กมลรัตน์ (ผู้รักษาประตู) , หทัยชนก เทพคุณ , พัชรพร ศรีเมือง , สิรัญญา ศรีมะณี และ ศศิชา โพธิ์วงษ์

ฝั่ง ตอง ก๊วก ตุน กุนซือทีมเวียดนาม ส่งผู้เล่นชุดแรกอย่าง ฮอง ไท เย็น (ผู้รักษาประตู) , ดู ไท เหงียน , ฟาม ทิ ทู , เหงียน ไท ทัน และ เหงียน ทัน ออง  โดยทีมไทยจะเข้ารอบรอง ต้องไม่แพ้เวียดนาม ชนะ หรือ เสมอก็ได้ และลุ้นให้ญี่ปุ่นไม่แพ้จีน ก็จะทำให้ ญี่ปุ่น และ ไทย ควงคู่กันเข้าสู่รอบรองต่อไป

โดยเกมการแข่งขันเป็นเวียดนามที่ยิงประตูขึ้นนำไปก่อนใน นาทีที่2 จาก ฟาม ทิ ทู ก่อนที่สาวไทยจะตีเสมอได้ในนาทีที่14 จาก สิรัญญา ศรีมะณี ซึ่งจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เกมในครึ่งหลังเริ่มรุนแรงขึ้น ไท ทิ ตวน โดนใบแดงไล่ออก ในนาทีที่25 และก็เป็นสาวไทยที่ได้ประตูขึ้นนำจาก ศศิชา โพธิ์วงษ์ ในนาทีที่38 และเป็นประตูชัยของสาวไทยในเกมนี้ และเกมนี้ ศศิชา โพธิ์วงษ์ ยังคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตซ์มาครองได้อีก

ส่งผลให้ทีมฟุตซอลหญิงไทยมี6คะแนนจาก2นัดผ่านเข้าสู่รอบรอบชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้วโดยจะเข้าไปรอพบ มาเลเซีย หรือไม่ก็ อิหร่าน ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันเกมนัดสุดท้ายสายเอที่จะรู้ผลในช่วงเย็นนี้ ซึ่งรอบรองชนะเลิศจะแข่งกันในวันศุกร์ที่ 25 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : โค้ชหนึ่งประกาศลาชบาแก้วหลังร่วงคัดเลือกปรีอลป.
    กุนซือหญิงแห่งทัพชบาแก้วประกาศลงจากตำแหน่งแล้วหลังต้องการแสดงความรับผิดชอบที่พาทีมจอดป้ายรอบสองของศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก
  • Preview Chang FA Cup : รอบก่อนรองชนะเลิศ
    ช้าง เอฟเอคัพ เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยศึกครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ ทีมใดจะได้ไปต่อ เช็คความพร้อมกันที่นี่ชัยนาท ฮอร์บิล - ราชบุรี มิตรผล เอฟซีเวลา 18.00 น. ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง true SPORT 6นกใหญ่พิฆาตของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล รอบที่ผ่านมาสยายปีกจิกไทยฮอนด้า เอฟซี จากยามาฮ่า ลีกวัน3-1 ทว่าล่าสุดสูญเสียความมั่นใจไม่น้อยเมื่อออกไปศิโรราบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในลีกมาถึง ...
  • ซิโก้ยัน3แข้งเทโรคัมแบ็กบุกเวียดนาม
    กุนซือช้างศึกตรียมเรียก3แข้งจากมังกรไฟที่หายจากอาการ บาดเจ็บ กลับมาติดทีมอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะบุกไปเยือนเวียดนาม
  • เดินหน้า!ซิโก้ยันเรียก24แข้งปรีอลป.เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่ (มีคลิป)
    ทีมชาติไทย U23 เตรียมขยับหลัง ซิโก้ ประกาศเรียกพร้อม24 นักเตะเข้ารวมตัวช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »