ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อก!วงการบอลไทยมาดามแป้งประกาศลาออก

ช็อก!วงการบอลไทยมาดามแป้งประกาศลาออก

Posted 24/09/2015 by siamsport

ช็อกวงการบอลไทย เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แถลงลาออกหลังจากเดินทางกลับถึงเมืองไทย โดยไม่สามารถพาทัพน่องนิ่มผ่านเข้าสู่รอบต่อไปศึกโอลิมปิครอบคัดเลือกได้ ตามโค้ชหนึ่งที่ขอยุติหน้าที่ไปก่อนหน้านี้ ยันไม่มีปัญหาภายใน พร้อมโอบอุ้มแข้งสาวชุดนี้หลังจากไม่มีโปรแกรมแข่งขันอีกร่วม 2 ปี

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทชุดใหญ่ที่เพิ่งอกหักตกรอบไม่ได้ไปต่อในศึกฟุตบอลหญิงโอลิมปิครอบคัดเลือกในรอบสุดท้าย ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ทัพนักเตะสาวไทย ทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ด้วยสายการบิน แอร์เอเชีบ เที่ยวบินที่ เอฟดี 245 มายังท่าอากาศนานาชาติ ดอนเมือง

บรรยากาศในการเดินทางกลับของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ระหว่างเดินทางกลับจากเมืองมัณฑะเลย์ค่อนข้างตึงเครียดเนื่องจากมีกระแสข่าวคราวที่ไม่ค่อยสู่ดีนัก ก่อนที่เวลา 16.00 น. "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวยไทย ที่ทำหน้าที่มายาวนานกว่า 6 ปี ได้เปิดห้องรับรองพิเศษภายในสนามบินดอนเมือง แถลงข่าวประกาศลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมสาวไทย ซ๊อควงการลูกหนังแดนสยาม
 

 โดยหลังจากที่เดินทางมาถึงสนามบินดอนเมือง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผุ้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดห้องรับรองพิเศษ แถลงข่าวประกาศลาออกโดยมีใจความว่า "สำหรับการแข่งขันรายการโอลิมปิครอบคัดเลือกที่ผ่านมา ถือว่าเราค่อนข้างผิดหวัง ซึ่งดิฉันเองในฐานะผู้จัดการทีมต้องแสดงความรับผิดชอบ ขอลาออกจากการเป็นผุ้จัดการทีม ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เข้ามาทำหน้าที่ ทุ่มเทมาโดยตลอดและรู้สึกกันดันในทุกรายการ และเมื่อเราไม่สามารถทำได้อย่างที่เราหวังไว้ได้ ต้องแสดงรับความผิดชอบในจุดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงินอัดฉีด 12 ล้าน หลังโดนแข้งสาวทวงเงิน
    บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงิน 12 ล้านอัดฉีดทีมบอลหญิงมาให้ เหตุไทยยื่นอุทธรณ์ไม่ให้ตัดค่าใช้จ่ายตอนแข่งฟุตบอลโลก จำนวน 2 ล้านบาท
  • มิอูระ: ไทยไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามชนะไม่ได้
    กุนซือทัพดาวทองมองว่าแม้ช้างศึกจะเป็นเบอร์หนึ่งอา เซียน แต่ก็ไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามจะชนะไม่ได้ในเกมคัดบอลโลก ที่เตรียมพบกัน
  • ซิโก้เปิดโผ23แข้งช้างศึกบู๊เวียดนาม,เจคัมแบ็ค
    "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพ โดยควง "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่ชุดใหญ่อีกครั้ง ร่วมกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจ ได้อาวุธกลับมาครบมือ โดยจะรายงานตัววันที่ 28 ก.ย.นี้ ก่อนจะขึ้นไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ ทันที ขณะเดียวกันยังเผยสาเหตุที่ให้ สุริยา สิงห์มุ้ย กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่อยู่ใน 24 ขุนพลไปช่วยทีมปรีโอลิมปิกว่า ต้องการเห็นฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับการอุ่นเครื่องกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกทั้งจะให้แข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามมาสมทบทีมในวันที่ 7 ต.ค. ตามข้อตกลงที่ได้ให้ไว้กับสโมสร
  • ฮัสซันเผยทริคจอมเซฟจุดโทษ
    จอมหนึบชาวสิงคโปร์เผยทริคการเซฟจุดโทษหลังจากปฏิเสธลูกยิงของแนวรุกกระต่ายแก้วในเกมที่เสมอกันไป 3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »