ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิอูระ: ไทยไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามชนะไม่ได้

มิอูระ: ไทยไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามชนะไม่ได้

Posted 23/09/2015 by goal.com

 

กุนซือทัพดาวทองมองว่าแม้ช้างศึกจะเป็นเบอร์หนึ่งอา เซียน แต่ก็ไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามจะชนะไม่ได้ในเกมคัดบอลโลก ที่เตรียมพบกัน

โทชิยะ มิอูระ กุนซือใหญ่ทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น อย่าง tienphoung ว่า ทีมชาติไทย คู่แข่งที่เตรียมพบกันในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ยังไม่ใช่ทีมในระดับโลก มากไปกว่าที่ทีมชาติเวียดนาม จะเอาชนะไม่ได้

กุนซือใหญ่ทัพดาวทอง ยอมรับว่า ขณะนี้ ทีมชาติไทย เป็นเบอร์หนึ่งของอาเซียนอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ขณะเดียวกัน เวียดนามก็คืออันดับสอง ซึ่งตนเองคิดว่า ศักยภาพผู้เล่นทั้งสองทีมไม่แตกต่างกัน ฉะนั้นในสนาม 90 นาทีอะไรก็เกิดขึ้นได้

"ไทย ยังไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เราจะไม่สามารถต่อกรได้ ผู้เล่นทั้งสองทีมศักยภาพสูสีกัน ไม่แน่ว่าทีมเราอาจจะชนะก็ได้"

นอกจากนี้ มิอูระ ยังวิพากษ์วงการฟุตบอลเวียดนามด้วยว่า ยังคงมีอุปสรรคต่อการพัฒนา โดยเฉพาะมาตรฐานสนามแข่งขันในวีลีก ที่ยังต้องปรับปรุงอีกมาก

ทีมชาติเวียดนาม มีโปรแกรมเปิดบ้านทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 13 ตุลาคมนี้ โดยเกมแรกทัพดาวทองบุกมาพ่ายที่ราชมังคลากีฬาสถานไปก่อน 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เปิดโผ23แข้งช้างศึกบู๊เวียดนาม,เจคัมแบ็ค
    "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพ โดยควง "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่ชุดใหญ่อีกครั้ง ร่วมกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจ ได้อาวุธกลับมาครบมือ โดยจะรายงานตัววันที่ 28 ก.ย.นี้ ก่อนจะขึ้นไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ ทันที ขณะเดียวกันยังเผยสาเหตุที่ให้ สุริยา สิงห์มุ้ย กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่อยู่ใน 24 ขุนพลไปช่วยทีมปรีโอลิมปิกว่า ต้องการเห็นฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับการอุ่นเครื่องกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกทั้งจะให้แข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามมาสมทบทีมในวันที่ 7 ต.ค. ตามข้อตกลงที่ได้ให้ไว้กับสโมสร
  • ฮัสซันเผยทริคจอมเซฟจุดโทษ
    จอมหนึบชาวสิงคโปร์เผยทริคการเซฟจุดโทษหลังจากปฏิเสธลูกยิงของแนวรุกกระต่ายแก้วในเกมที่เสมอกันไป 3-3
  • หนักเกินไป!ปธ.นาวียื่นอุทธรณ์โทษแบนพงษ์พีระ8นัด
    นายใหญ่ตะหานน้ำเตรียมอุทธรณ์ลดโทษแบนกองหลังของทีมที่โดน 8 นัดฐานทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินแมตซ์บุกพ่ายกิเลนผยอง หลังมองว่าหนักเกินไป
  • ฟุตซอลหญิงคว่ำเวียดนาม2-1ลิ่วตัดเชือกชิงแชมป์เอเชีย
    ศศิชา โพธิ์วงษ์ รับบทฮีโร่หลังซัดประตูชัยให้ทัพโต๊ะเล็กสาวไทย พลิกเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 2-1 ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้วโดยจะไปรอพบ มาเลเซีย หรือ อิหร่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »