ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถิติดีกว่า!ฟุตซอลหญิงเคยยิงอิหร่านยับมาแล้ว

สถิติดีกว่า!ฟุตซอลหญิงเคยยิงอิหร่านยับมาแล้ว

Posted 25/09/2015 by siamsport

ย้อนดูสถิติเก่าสาวไทยเป็นต่ออิหร่านอยู่นิดหน่อยจากสถิติเจอกัน 3 ครั้ง ฟุตซอลหญิงไทยชนะ 2 และ แพ้ 1 ครั้ง ก่อนทั้งคู่จะมีคิวเล่นรอบตัดเชือกศึกชิงแชมป์เอเชียวันนี้เวลา 15.30 น.

 ก่อนเกมฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2015รอบรองชนะเลิศ คู่แรก ระหว่าง อิหร่าน พบ ไทย ที่ นิไล สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย จะเริ่มขึ้นในเวลา 15.30 น. ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองทีมเคยพบกันในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการมาแล้ว 3 ครั้ง ประกอบด้วย
 
        29 ต.ค.2007 - เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม (มาเก๊า) - อิหร่าน แพ้ ไทย 2-8

        6 พ.ย.2009  - เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ชิงที่ 3 (เวียดนาม) - ไทย ชนะ อิหร่าน 5-4

        27 มิ.ย.2013 - เอเชียน อินดอร์มาเชียล อาร์ต รอบแรก (เกาหลีใต้) - อิหร่าน ชนะ ไทย 1-0

        ผลงานที่เจอกัน 3 ครั้ง ฟุตซอลหญิงไทยชนะ 2 และ แพ้ 1 ครั้ง , ไทยยิงได้ 13 ประตู , อิหร่านยิงได้ 7 ประตู

        โปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2015ที่มาเลเซีย รอบรองฯ จะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 25 ก.ย.58 ที่ นิไล สเตเดี้ยม คู่แรก อิหร่าน พบ ไทย ตรงกับเวลาไทย 15.30 น. และ ญี่ปุ่น พบ มาเลเซีย เวลา 18.00 น.
 
        ขณะที่วันสุดท้ายแข่งขันในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.58 ที่ นิไล สเตเดี้ยม ชิงที่ 3 เวลาไทย 15.30 น. และ รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยียื่นฟ้องบิ๊กหอยฐานหมิ่นประมาท 20 ล้านบาท
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นฟ้อง "บิ๊กหอย" นายธวัชชัย สัจจกุล หนึ่งในผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอล ในข้อหา หมื่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตามพระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • กกต. แบโผผู้ท้าชิงนายกสมาคมฟุตบอล มาดามแป้งยังอยู่ทีมบังยี
    คณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการแบโผรายชื่อผู้สมัครเข้าชิงชัยในการเลือกประมุขแห่งฟุตบอลไทยคนใหม่ ซึ่งในทีมของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยังคงมีชื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อยู่ในทีมด้วย แม้เจ้าตัวเพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • เสธตุ้มให้เปาโค้ชแจ้งความโดนทำร้าย,ชงทีพีแอลคุ้มเข้มสนามโปลิศ
    ประธานเชิ๊ตดำให้ ศิวกร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังโดนทำร้ายหลังเกมช้าง เอฟเอคัพ พร้อมส่งหนังสือถึงทีพีแอลคุมเข้มสนามโปลิศมากขึ้น
  • สื่อเหงียนกลัว2แข้งไทย,รอต้อนรับ "เจ"
    สื่อเวียดนามได้เขียนคอลัมน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่าง thethao247.vn โดยระบุว่า ทีมชาติไทยกำลังจะกลับมาแข็งแกร่งแบบเต็มกำลังสูบอีกครั้งในนัดที่จะพบกับเวียดนามครั้งที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกลางเดือนตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »