ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งชี้แข้งชบาแก้วเข้าใจผิดเรื่องเงินฟีฟ่า,บังยีใจป้ำควักจ่ายก่อน

มาดามแป้งชี้แข้งชบาแก้วเข้าใจผิดเรื่องเงินฟีฟ่า,บังยีใจป้ำควักจ่ายก่อน

Posted 25/09/2015 by goal.com

มาดามแป้ง ยันเป็นเรื่องจริงที่ฟีฟ่ายังไม่โอนเงิน 12 ล้านบาทในส่วนของบอลโลกหญิงมาให้ ซึ่งทัพชบาแก้วเข้าใจผิด แต่ล่าสุดสมาคมจะสำรองจ่ายให้ไปก่อน

นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยืนยันว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ  (ฟีฟ่า) ยังไม่โอนเงิน 12 ล้านบาท ในส่วนของการผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดามาให้ แต่ ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะสำรองจ่ายให้ไปก่อน

ทัพชบาแก้วได้ออกมาร้องเรียนให้องค์กรลูกหนังไทยจ่ายเงินอัดฉีด 12  ล้านบาทในฐานะที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายมาให้ ขณะที่สมาคมฟุตบอลฯ ก็ยืนยันว่ายังไม่ได้รับจากฟีฟ่า ซึ่งล่าสุดมาดามแป้งก็บอกว่าเป็นเรื่องจริง โดยแข้งสาวไทยเข้าใจผิดจากอาการขวัญเสียที่ตนเองประกาศยุติบทบาทผู้จัดการทีม

"เรื่องเงินจากฟีฟ่า ทางสมาคมยังไม่ได้รับเงินมา แต่ทางสมาคมมีปรารถนาดี ก็จะให้คุณแป้งชี้แจ้งตรงนี้ ว่าที่เราคุยกันไว้เป็นยังไง รวมถึงรายละเอียดต่างๆ" บังยี กล่าว

มาดามแป้ง พูดต่อ "ก็อยากจะพูดหลายประเด็น ขอเริ่มที่เงินจากฟุตบอลโลก ที่ฟีฟ่าให้จำนวน 12 ล้าน แป้งอยากชี้แจงว่า บรรยากาศที่ลงมาจากเครื่องที่ดอนเมือง น้องๆเองก็ ทราบข่าวกะทันหัน เรื่องที่แป้งจะลาออก ที่แจ้งกับผู้สื่อข่าว และด้วยวุฒิภาวะของน้องที่ยังเป็นเด็ก ก็ทำให้เกิดการควบคุมอารมณ์ทางจิตใจไม่อยู่ เพราะเศร้าโศกต่อการจากไปของโค้ชหนึ่งฤทัยและตัวแป้งเอง ก็เกิดความเข้าใจผิด ก็เลยมีการพูดถึงเรื่องเงิน 12 ล้าน ซึ่งทางแป้งขอชี้แจงว่าฟีฟ่ายังไม่ได้ส่งมาให้ทางสมาคมฟุตบอล"

"ซึ่งหลังจากที่ได้คุยกับท่านนายก ท่านนายกก็มีความกรุณา เพราะแม้เงินจากฟีฟ่าจะยังไม่ออก แต่ท่านก็จะจ่ายเงินส่วนนี้ให้กับน้องๆซึ่ง เรื่องที่น้องพูด แป้งในฐานะผู้จัดการทีม แป้งกราบขอโทษถึงเหตุการณ์ที่กระทบถึงท่านนายกด้วยนะคะว่า เพราะว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน คือจริงๆแล้วเงินจำนวนนี้ยังไม่ได้มา แต่ทางสมาคมก็พร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับน้องๆก่อน ซึ่งน้องก็ได้ทราบข่าวแล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน ทีนี้ก็คงจะเคลียร์กันแล้ว และหายสงสัยจากเรื่องทั้งหมด"


"ส่วนเรื่องที่ท่านนายกให้ทบทวนเรื่องการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งแป้งได้ฟังทางผู้ใหญ่ของสมาคมแล้ว และก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยให้กลับมารับตำแหน่ง แป้งก็ขอพูดอีกครั้งนะคะว่า ณ จุดนี้ ขอยุติบทบาทลงก่อน แต่แป้งก็ยังไม่ได้ไปไหน แป้งขอโอกาสให้ตัวเองได้ทบทวน ได้พิจารณาว่า ตัวเองสามารถใช้ประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่หรือไม่"

"สำหรับการกลับมาเป็นผู้จัดการทีมชาติ คนเราไม่มีทางที่จะอยู่ค้ำฟ้าได้ และแป้งก็รู้สึกซาบซึ้งที่ทางท่านนายกได้เห็นถึงความสำคัญของตัวแป้งเอง ซึ่งช่วงนี้ยังไม่มีทัวร์นาเมนต์ ก็ขอกลับไปทบทวนดูอีกครั้ง พร้อมขอบคุณที่เชิญแป้งมาเป็นอุปนายก คิดว่ายังจะใช้ประสบการณ์ และข้อผิดพลาดทั้งหมดตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ทำยังไงถึงจะมาช่วยให้ฟุตบอลหญิงเราพัฒนาไปทัดเทียมกับทีมระดับท็อปเอเชีย อย่างญี่ปุ่นหรือเกาหลี แป้งเชื่อว่าคนไทยทำได้ ถ้าหากได้รับการสนับสนุนจากทุกด้าน และก็ทำอย่างเป็นรูปธรรม"

มาดามแป้ง ยังยืนยันอีกว่าการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเป็นการตัดสินใจของตนเองเพราะผิดหวังเรื่องผลการแข่งขันโดยไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆกับสมาคมฟุตบอล

“การลาออกเป็นการตัดสินใจของแป้งล้วนๆ อยากชี้แจงว่าแป้งไม่เคยมีความขัดแย้งกับสมาคมฟุตบอลใดๆเลย และแป้งเองที่ได้มาเป็นผู้จัดการทีมชาติเมื่อ 6-7 ปีที่แล้วเนื่องจากคุณวรวีร์เชิญแป้งเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชาติก็ต้องขอขอบคุณนายกวรวีร์ ณ ตรงนี้ด้วย ส่วนหลายกระแสโซเชียลต่างๆพูดถึงความขัดแย้ง ขอเรียนว่าไม่ได้มีความขัดแย้งและแป้งเองยังเป็นสภากรรมการอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติดีกว่า!ฟุตซอลหญิงเคยยิงอิหร่านยับมาแล้ว
    ย้อนดูสถิติเก่าสาวไทยเป็นต่ออิหร่านอยู่นิดหน่อยจากสถิติเจอกัน 3 ครั้ง ฟุตซอลหญิงไทยชนะ 2 และ แพ้ 1 ครั้ง ก่อนทั้งคู่จะมีคิวเล่นรอบตัดเชือกศึกชิงแชมป์เอเชียวันนี้เวลา 15.30 น.
  • บังยียื่นฟ้องบิ๊กหอยฐานหมิ่นประมาท 20 ล้านบาท
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นฟ้อง "บิ๊กหอย" นายธวัชชัย สัจจกุล หนึ่งในผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอล ในข้อหา หมื่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตามพระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • กกต. แบโผผู้ท้าชิงนายกสมาคมฟุตบอล มาดามแป้งยังอยู่ทีมบังยี
    คณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการแบโผรายชื่อผู้สมัครเข้าชิงชัยในการเลือกประมุขแห่งฟุตบอลไทยคนใหม่ ซึ่งในทีมของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยังคงมีชื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อยู่ในทีมด้วย แม้เจ้าตัวเพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • เสธตุ้มให้เปาโค้ชแจ้งความโดนทำร้าย,ชงทีพีแอลคุ้มเข้มสนามโปลิศ
    ประธานเชิ๊ตดำให้ ศิวกร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังโดนทำร้ายหลังเกมช้าง เอฟเอคัพ พร้อมส่งหนังสือถึงทีพีแอลคุมเข้มสนามโปลิศมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »