ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาการหนัก!สิงห์หมดสภาพนักบุญบุกอัดยับ3-1

อาการหนัก!สิงห์หมดสภาพนักบุญบุกอัดยับ3-1

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงหาฟอร์มแชมป์ไม่เจอ เมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านโดน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมาไล่อัดถึงถิ่น 3-1 นับเป็นความปราชัยเกมที่สี่ในซีซั่นนี้ของลูกทีม โฆเซ่ มูรินโญ่ ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

  

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2015

เชลซี 1-3 เซาธ์แฮมป์ตัน


สนาม : แสตมฟอร์ด บริดจ์


          เจ้าบ้านเชลซีเกมนี้ โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งให้โอกาส จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังโดนดร็อปไปในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา ด้าน ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกเจ้าปัญหายังคงติดโทษแบนนัดสุดท้ายทำให้ ราดาเมล ฟัลเกา ได้เสียบแทน


          ฝั่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงขาด กาสตัน รามิเรซ ทำให้ โอริโอล โรเมอู ถูกส่งมายืนมิดฟิลด์ร่วมกับ วิคเตอร์ วานยาม่า มี ซาดิโอ มาเน่ และ ดูซาน ทาดืช ปั่นป่วนริมเส้นพร้อมทำทางให้ กราเซียโน่ เปลเล่ สอยประตู


          เริ่มมาได้แค่ 10 นาที  "สิงห์บลูส์" ได้เฮก่อนเลย จากลูกฟรีคิกริมเขตโทษด้านซ้ายระยะ 25 หลาของเชลซี ก่อนที่วิลเลี่ยนจะรับหน้าที่ปั่นไปชนเสาสองกระดอนเข้าประตูไปส่ง "แชมป์เก่า" ออกนำ 1-0


           แม้จะตกเป็นรองก่อน แต่ "เดอะ เซนต์ส" ยังไม่เสียขวัญ ถัดมานาทีที่ 16 ดูซาน ทาดิชไหลบอลเข้าเขตโทตให้ สตีเว่น เดวิส ได้กดเต็มข้อแต่บอลออกหลังไป


          เข้าสู่นาทีที่ 24 เชส ฟาเบรกาส โชว์เซนส์บอลอันสุดเหนือชั้นผ่านบอลให้ เอแด็น อาซาร์กระชากขึ้นไปก่อนลองส่องไกล  แต่น้ำหนักไม่ดีทำให้ สเตเคเลนเบิร์ก รับสบาย


          ยังคงเป็นนักบุญที่บดเข้าใส่ นาทีที่ 33 ทีมดังจากแดนใต้ก็ได้เสียว ซาดิโอ มาเน่พาบอลลุยเข้าเขตโทษก่อนจะล้มในจังหวะถูกรามิเรสเข้าสกัด แต่ผู้ตัดสินมองว่าเจ้าตัวเจตนาพุ่งทำให้รับใบเหลืองไปโดยปริยาย


          ทว่าท้ายครึ่งแรกทีมจากอาคันตุกะก็มาไล่ตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกฟรีคิก โชเซ่ ฟอนเต้ วางบอลยาวไปให้ กราเซียโน่ เปลเล่พักอกก่อนส่งต่อให้ สตีเว่น เดวิส วิ่งเข้ามาตะบันจากระยะ 18 หลา ส่งบอลพุ่งตุงตาข่ายเสาแรกแบบสุดสวย ทำให้พักครึ่งเวลาเจ๊ากันอยู่ 1-1


          เปิดฉากครึ่งหลังได้ 4 นาที "นักบุญ" สวมบทโหดต่อเนื่อง ดูซาน ทาดิช จับบอลจากกราบซ้ายก่อนไหลให้ ซาดิโอ มาเน่ ตั้งป้อมยิงคราวนี้ อัสเมียร์ เบโกวิช พุ่งเซฟไว้ได้แบบเฉียดฉิว


          นาทีที่ 55 ราดาเมล ฟัลเกา ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะปะทะกับ มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก แล้วล้มลงแต่ผู้ตัดสินไม่หลงกลแจกใบเหลืองให้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียทันทีฐานพุ่งล้ม


          แต่แล้วนาทีที่ 60 กลับกลายเป็นผู้มาเยือนที่ได้ออกนำบ้าง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จับบอลไม่ดีโดน กราเซียโน่ เปลเล่ ฉกไปก่อนไหลต่อให้ มาเน่ สลัดหนีการประกบของ จอห์น เทอร์รี่ แล้วแปเน้นๆบอลซุกตาข่ายเข้าไป ทำให้ "นักบุญ" นำ 2-1 แล้ว


          นาทีที่ 73 สกอร์ฉีกหนีห่างเป็น 3-1 ซาดิโอ มาเน่ ที่วันนี้โดดเด่นเหลือเกินพาบอลไปคนเดียวก่อนจ่ายออกไปทางเขตโทษกราบขวาให้ กราเซียโน่ เปลเล่ ซัดเข้าไปแบบเด็ดขาด


          ท้ายเกมแม้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะพยายามทวงประตูคืนแต่ก็ไม่อาจเจาะเกมรับผู้มาเยือนได้เลยทำให้จบเกม นักบุญบุกมาช็อกเจ้าถิ่น 3-1 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางส่วนเชลซีอาการหนักยังคงแช่อยู่ในอันดับ 16 เช่นเคย


          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          เชลซี : อัสเมียร์ เบโกวิช - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แกรี่ เคฮิลล์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - รามิเรส (เนมานย่า มาติช น.46, โลอิค เรมี่ น.73), เชส ฟาเบรกาส - ออสการ์, วิลเลี่ยน (เปโดร น.64), เอแด็น อาซาร์ - ราดาเมล ฟัลเกา
          สำรองไม่ได้ใช้ : จามาล แบล็คแมน, อับดุล ราห์มาน บาบา, คูร์ท ซูม่า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค
          เซาธ์แฮมป์ตัน : มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก - เซดริก ซัวเรส, โชเซ่ ฟอนเต้, เวียร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - วิคเตอร์ วานยาม่า, โอริโอล โรเมอู (เจมส์ วอร์ด-เพราว์ส น.46) - ซาดิโอ มาเน่ (มายะ โยชิดะ น.90), สตีเว่น เดวิส, ดูซาน ทาดิช (เจย์ โรดริเกซ น.78) - กราเซียโน่ เปลเล่
          สำรองไม่ได้ใช้ : เคลวิน เดวิส, กูโก้ มาร์ติน่า, เจมส์ วอร์ด-เพราว์ส, ฆวนมี่, เชน ลอง, เจย์ โรดริเกซ
          ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แมดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ยกอิวาโนวิชแบ็กขวาเก่งสุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี ยก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ฟูลแบ็กชาวเซอร์เบีย เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุด แม้ปีนี้ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนโดนโจมตีว่าเป็นบ่อน้ำมัน ยืนยัน ยังไว้เนื้อเชื่อใจในตัวแข้งเซิร์บไม่เปลี่ยนแปลง แต่ก็คุยกันตรงๆ ว่า ต้องปรับปรุงจุดไหนยังไงเพื่อพัฒนาตัวเอง
  • เฮียมูรับสิงห์หนักแน่ดวลนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ สำหรับเกมดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมอวย "นักบุญ" เป็นทีมที่เจ๋งมากๆ
  • สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์กลับเฝ้าเสาเดือนธ.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงระหว่างเดือนธันวาคมนี้ หลังนักเตะกำลังพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดเข่า
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เซาแธมป์ตัน
    เชลซี ต้องการเก็บสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »