ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูรับสิงห์หนักแน่ดวลนักบุญ

เฮียมูรับสิงห์หนักแน่ดวลนักบุญ

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ สำหรับเกมดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมอวย "นักบุญ" เป็นทีมที่เจ๋งมากๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ทีมตนจะต้องพบกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ์ นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีโปรแกรมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือทีมแกร่งอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้

ฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ไม่สามารถเอาชนะ "นักบุญ" ได้เลย โดยเป็นการเสมอด้วยสกอร์ 1-1 ทั้ง 2 นัดที่พบกัน ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "เฮียมู" มองว่า เกมวันเสาร์นี้ ทีมของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน คงจะสร้างความหนักใจให้ทีมตนไม่น้อย

"พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ ซึ่งฤดูกาลที่แล้วเราเอาชนะพวกเขาไม่ได้เลย และเราก็รู้ดีว่า ทำไมเราถึงเอาชนะพวกเขาไม่ได้ เรามักจะเหนือกว่าคู่แข่งเสมอยามเล่นที่บ้าน แต่เราให้ความเคารพพวกเขา ซึ่งก็แน่นอนว่า พวกเขาจะทำให้เราพบกับเกมที่ยากลำบาก" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 52 กะรัต กล่าว

เวลานี้ เชลซี รั้งอันดับ 14 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ที่ 10 โดยมีคะแนนมากกว่า "สิงห์บลูส์" 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์กลับเฝ้าเสาเดือนธ.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงระหว่างเดือนธันวาคมนี้ หลังนักเตะกำลังพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดเข่า
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เซาแธมป์ตัน
    เชลซี ต้องการเก็บสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน
  • กูร์กตัวส์เซ็งได้แค่ดูทีมห่วยช่วยอะไรไม่ได้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี บอกทำใจยากสุดๆ ที่ต้องเห็นทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ลงไปมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเจ็บพักยาว 3 เดือน กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อ และมั่นใจว่าผลงานจะดีขึ้น
  • ผลสำรวจ : แฟนเชลซี ขี้เหร่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก
    match.com เว็บไซต์หาคู่เดทชื่อดังได้เปิดเผยผลสำรวจแสดงให้เห็นชัดเจนว่า แฟนบอลของทีม เชลซี เป็นที่น่าดึงดูดใจน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »