ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์กลับเฝ้าเสาเดือนธ.ค.

สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์กลับเฝ้าเสาเดือนธ.ค.

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงระหว่างเดือนธันวาคมนี้ หลังนักเตะกำลังพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดเข่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมทระนงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม อาจจะกลับมาลงเฝ้าเสาให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

นายทวารจอมหนึบวัย 23 ปี คาดว่าอาจจะต้องพักฟื้นร่างกายนานพอสมควร หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด และเข้ารับการผ่าตัวไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ เชลซี ต้องใช้งาน อัสเมียร์ เบโกวิช ลงทำหน้าที่สำคัญแทน

อย่างไรก็ตาม สาวก "สิงห์บลูส์" อาจจะใช้ชื้นอยู่บ้าง เมื่อ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่า อดีตนายทวาร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด น่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในช่วงระหว่างเดือนธันวาคมนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า มูรินโญ่ อาจจะเซ็นสัญญากับ มาร์โก อเมเลีย นายทวารตัวเก๋าชาวอิตาลี ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมเพื่อหวังแก้วิกฤติผู้รักษาประตูในช่วงเวลานี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เซาแธมป์ตัน
    เชลซี ต้องการเก็บสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน
  • กูร์กตัวส์เซ็งได้แค่ดูทีมห่วยช่วยอะไรไม่ได้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี บอกทำใจยากสุดๆ ที่ต้องเห็นทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ลงไปมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเจ็บพักยาว 3 เดือน กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อ และมั่นใจว่าผลงานจะดีขึ้น
  • ผลสำรวจ : แฟนเชลซี ขี้เหร่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก
    match.com เว็บไซต์หาคู่เดทชื่อดังได้เปิดเผยผลสำรวจแสดงให้เห็นชัดเจนว่า แฟนบอลของทีม เชลซี เป็นที่น่าดึงดูดใจน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • สื่อเลี่ยนเผยเชลซีจ่อเซ็นอเมเลียจนจบซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เข้าตาจนสุดๆ และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ มาร์โก อเมเลีย มือกาวจอมเก๋า มาเฝ้าเสาเป็นตัวสำรองของ อัสเมียร์ เบโกวิช ยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังการทดสอบฝีมือออกมาน่าพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »