ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เซาแธมป์ตัน

Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เซาแธมป์ตัน

Posted 02/10/2015 by goal.com

 

เชลซี ต้องการเก็บสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 4 

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดแค่ ธิโบต์ กูร์ตัวร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ดิเอโก้ คอสต้า ที่ติดโทษแบนเพียงสองรายเท่านั้น คาดว่าเกมนี้ โชเซ มูรินโญ จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยจากเกมพ่าย ปอร์โต้ ในถ้วยยุโรปกลางสัปดาห์ โดย จอห์น เทอร์รี จะได้กลับมาเป็นตัวจริงจับคู่กับ แกรี เคฮิลล์ เช่นเดียวกับ เอเด็น อาซาร์ ขณะที่แดนหน้า โลอิค เรมี จะได้รับโอกาสก่อน ราดาเมล ฟัลเกา

เซาแธมป์ตัน ทีมเยือนก็อยู่ในสาพทีมที่ค่อนข้างพร้อมเช่นกัน เกมนี้จะได้ จอร์ดี้ คลาซี กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่น่าจะรอโอกาสบนม้านั่งสำรองไปก่อน แนวรับจะเป็นการจับคู่กันของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจเซ ฟอนเต้ โดย ไรอัน เบอร์ทรานด์ จะได้พบทีมเก่าด้วย แนรุกตัวทีเด็ดพร้อมลงสนามครบครันทั้ง ดูซาน ทาดิช, ซาดิโอ มาเน และ กราเซียโน เปลเล

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I เบโกวิช(GK), อิวาโนวิช, เทอร์รี, เคฮิลล์, อัธปิลิกวยต้า, มาติช, ฟาเบรกัส, เปโดร, ออสการ์, อาซาร์, เรมี

เซาแธมป์ตัน I สเตเคเลนเบิร์ก(GK), เซดริช, ฟอนเต้, ฟาน ไดจ์ค, เบอร์ทรานด์, วานยามา, วอร์ด-พราวส์, ทาดิช, เดวิส, มาเน, เปลเล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์เซ็งได้แค่ดูทีมห่วยช่วยอะไรไม่ได้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี บอกทำใจยากสุดๆ ที่ต้องเห็นทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ลงไปมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเจ็บพักยาว 3 เดือน กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อ และมั่นใจว่าผลงานจะดีขึ้น
  • ผลสำรวจ : แฟนเชลซี ขี้เหร่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก
    match.com เว็บไซต์หาคู่เดทชื่อดังได้เปิดเผยผลสำรวจแสดงให้เห็นชัดเจนว่า แฟนบอลของทีม เชลซี เป็นที่น่าดึงดูดใจน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • สื่อเลี่ยนเผยเชลซีจ่อเซ็นอเมเลียจนจบซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เข้าตาจนสุดๆ และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ มาร์โก อเมเลีย มือกาวจอมเก๋า มาเฝ้าเสาเป็นตัวสำรองของ อัสเมียร์ เบโกวิช ยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังการทดสอบฝีมือออกมาน่าพอใจ
  • รอดตัว!เอฟเอไม่ลงดาบเฮียมูกรณีจวกหมออีวา
    เอฟเอ ระบุเอง จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าพูดไม่ดีใส่ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวประจำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »