ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ยกอิวาโนวิชแบ็กขวาเก่งสุด

มูรินโญ่ยกอิวาโนวิชแบ็กขวาเก่งสุด

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี ยก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ฟูลแบ็กชาวเซอร์เบีย เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุด แม้ปีนี้ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนโดนโจมตีว่าเป็นบ่อน้ำมัน ยืนยัน ยังไว้เนื้อเชื่อใจในตัวแข้งเซิร์บไม่เปลี่ยนแปลง แต่ก็คุยกันตรงๆ ว่า ต้องปรับปรุงจุดไหนยังไงเพื่อพัฒนาตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย เป็นแบ็กขวาที่ดีสุดชของเขา หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

เมื่อซีซั่นที่แล้ว ฟูลแบ็กชาวเซิร์บ วัย 31 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มอย่างน่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาลนี้จนสื่อบางสำนักตีข่าวว่านักเตะอาจถูกดร็อปในไม่ช้า แต่ล่าสุด มูรินโญ่ เผยว่า ตนยังไว้ใจในตัว อิวาโนวิช อยู่ แต่ก็คุยกันตรงๆ กับลูกทีมว่า จุดไหนที่ต้องปรับปรุง

อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "เขาไม่ได้ร้องไห้คร่ำครวญ เขาไม่ใช่พวกเจ้าอารมณ์ ผมเคี่ยวกับเขา คุยกับเขาว่าต้องปรับปรุงจุดไหน ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดของผม และผมไม่สงสัยเช่นกันว่าเขาต้องพัฒนาการเล่นบางจุดในฤดูกาลนี้ มันก็ง่ายๆ แบบนี่แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูรับสิงห์หนักแน่ดวลนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ สำหรับเกมดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมอวย "นักบุญ" เป็นทีมที่เจ๋งมากๆ
  • สิงห์โล่ง!กูร์กตัวส์กลับเฝ้าเสาเดือนธ.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงระหว่างเดือนธันวาคมนี้ หลังนักเตะกำลังพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดเข่า
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เซาแธมป์ตัน
    เชลซี ต้องการเก็บสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน
  • กูร์กตัวส์เซ็งได้แค่ดูทีมห่วยช่วยอะไรไม่ได้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี บอกทำใจยากสุดๆ ที่ต้องเห็นทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ลงไปมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเจ็บพักยาว 3 เดือน กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อ และมั่นใจว่าผลงานจะดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »