ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ยันไม่โกรธที่โยเวติชถูกเรียกติดทีมชาติ

มันโช่ยันไม่โกรธที่โยเวติชถูกเรียกติดทีมชาติ

Posted 04/10/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยันเข้าใจและไม่รู้สึกโกรธที่ สเตฟาน โยเวติช ดาวยิง "งูใหญ่" ถูกเรียกไปติดทีมชาติมอนเตเนโกร สู้ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ถึงแม้เจอโรคเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่าเล่นงาน และส่อแววอดลงหวดในเกมกับ ซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์นี้ ก็ตาม พร้อมหวังว่าลูกทีมจะฟิตทันเกมเจอ ยูเวนตุส กลางเดือนตุลาคมนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแกร่งจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เขารู้สึกโกรธที่ สเตฟาน โยเวติช หัวหอกตัวเก่ง ถูกเรียกไปติดทีมชาติมอนเตเนโกร ขณะที่พวกเขากำลังเตรียมตัวเจอกับ ซามพ์โดเรีย ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้

บรังโก้ เบอร์โนวิช กุนซือทีมชาติมอนเตเนโกร จัดการเรียก โยเวติช เข้ามาติดทีมชุดทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ออสเตรีย และ รัสเซีย ถึงแม้แข้งวัย 25 ปี กำลังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวนอยู่ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มันชินี่ ยืนยันว่าแข้งตัวยืมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส วันอาทิตย์นี้ และเชื่อใจว่าผู้เล่นจะมีเหตุผลพอในการรับใช้ทีมชาติ ขณะที่เขามุ่งมั่นที่จะให้ลูกทีมฟิตสมบูรณ์ในเกมที่จะเจอกับ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม นี้

"ไม่มีปัญหาหรอก ผมไม่ได้โกรธใครทั้งนั้น มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะถูกเรียกไปติดทีมชาติ ผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถเล่นได้ (เกมเจอกับ ซามพ์โดเรีย) เขาเป็นคนที่ฉลาด หากเขาถูกเรียกตัว เขาก็ต้องไป แต่เขารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามเพื่อเจอกับ ยูเวนตุส ได้" กุนซือ "งูใหญ่" กล่าว

ทั้งนี้การเริ่มต้นซีซั่นที่สมบูรณ์แบบของ อินเตอร์ ถูกหยุดลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังแพ้ ฟิออเรนติน่า 1-4 คารังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ขณะที่ ชูเอา มิรันด้า แนวรับบราซิเลียน ของ "เนรัซซูรี่" โดนไล่ออกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิคาร์ดี้ยันไม่ใช่แบดบอยอย่างที่คนคิด
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันตนไม่ใช่แบดบอยแบบที่ผู้คนคิดกันเอง พร้อมปัดที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน แม้ทั้ง 2 คน จะมีพฤติกรรมไม่ดีนักนอกสนามก็ตาม
  • ตราปัตโตนี่มั่นฟิออฯมีสิทธิ์ฝันถึงสคูเด็ตโต้
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อมั่นว่า ฟิออเรนติน่า มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ระบุ เปาโล ซูซ่า กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ทำทีมได้ดีมากๆ และตอนนี้พวกเขามีสิทธิ์ฝันถึง สคูเด็ตโต้ เช่นกัน
  • อิลิซิชชี้เข้ากดดัน-ได้ประตูเร็วช่วยม่วงถล่มงู
    โจซิป อิลิซิช กองกลางตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ชี้ การได้ประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม และกดดันคู่แข่งคือสิ่งสำคัญทำให้ทีมถล่ม อินเตอร์ มิลาน ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ยังเร็วไปที่ "ม่วงมหากาฬ" จะคิดถึงเรื่องซิวแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้
  • ฮันดาโนวิชรับมีส่วนทำงูพ่ายม่วงยับเยิน
    ซามีร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ยืดอกรับตัวเองมีส่วนทำให้ต้นสังกัดต้องพ่าย ฟิออเรนติน่า แบบยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไปเข้าสกัด นิโคล่า คาลินิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย จนล้มลง และเสียลูกจุดโทษ แต่ยืนยันลูกแรกที่เสียไปไม่ควรเป็นจุดโทษเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »