ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กปลื้มอเล็กซิสคืนฟอร์มดุ

เช็กปลื้มอเล็กซิสคืนฟอร์มดุ

Posted 06/10/2015 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร อาร์เซน่อล สุดปลื้มที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนเก่ง คืนฟอร์มดุอีกครั้ง พร้อมชี้เจ้าตัวปืนฝืดในช่วงต้นซีซั่นเป็นเพราะล้ามาจากการสู้ศึก โกปา อเมริกา 2015

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เห็น อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนสำคัญของทีม กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่ อเล็กซิส เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมเปิดบ้านยำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

2 ตุงจากเกมดังกล่าวทำให้ตอนนี้ อเล็กซิส มีสถิติทำไปแล้วถึง 6 ประตู จาก 3 เกมล่าสุด หลังจากที่ปืนฝืดมาตลอด 8 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่ง เช็ก ก็มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้รับประโยชน์เต็มๆ จากเรื่องนี้

"เราทุกคนต่างรู้สึกยินดีที่เขากลับมาเล่นได้เต็มศักยภาพอีกครั้ง ซึ่งคุณสามารถมองเห็นได้เลยถึงความรู้สึกมั่นใจของเขายามอยู่ในสนาม และด้วยฟอร์มแบบนี้มันย่อมเป็นเรื่องดีต่อทีมเรา" ยอดนายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 33 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น เช็ก ยังมองว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ อเล็กซิส มีผลงานแย่ในช่วงต้นฤดูกาล เป็นเพราะเจ้าตัวล้ามาจากการช่วยทีมชาติชิลี สู้ศึก โกปา อเมริกา 2015 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วสำหรับนักเตะที่ต้องไปเตะ โกปา อเมริกา เขาได้แชมป์รายการนี้มา และต้องกรำศึกอย่างหนัก แถมได้พักน้อยด้วย คุณจะเห็นว่าพวกผู้เล่นที่ไปเตะ โกปา อเมริกา มักจะเค้นฟอร์มเก่งไม่ออกในช่วงต้นซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรี-คาร์ร่าหน้าเหวอหลังรู้ข่าวหงส์ปลดบีร็อด
    2 กูรูลูกหนังดังแดนผู้ดีอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ทำสีหน้าแบบไม่เชื่อหู หลังทราบข่าวแบบอัพเดตว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้"
  • จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี
    เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย
  • รวมพลัง!แฟนปืน-ผีประท้วงค่าตั๋วสูงเวอร์
    สาวกของ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันก่อนเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-0 เพื่อประท้วงที่ค่าตั๋วในลีกเมืองผู้ดีมีราคาสูงเกินไป โดยในนัดดังกล่าว บรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต้องจ่ายเงินสูงถึง 64 ปอนด์เพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันเลย
  • เวนเกอร์รับเศร้าทราบข่าวบีร็อดโดนปลด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล รับสุดเศร้าปนช็อกที่ได้ทราบข่าวว่า ลิเวอร์พูล แยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือแล้ว ยก "บีร็อด" เป็นกุนซือที่มีคุณภาพ พร้อมอวยพรให้เจ้าตัวโชคดีพบกับงานใหม่เร็วๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »