ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ปัญหา!โรเมโร่โอเครับได้ตัวสำรองเดเคอา

ไร้ปัญหา!โรเมโร่โอเครับได้ตัวสำรองเดเคอา

Posted 06/10/2015 by siamsport

เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่มีปัญหาใดๆ ในการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ที่กลับมาเป็นตัวจริงทันทีที่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ เผย หลุยส์ ฟาน กัล คุยทำความเข้าใจแล้ว และเขายอมรับสถานการณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีดราม่า บอกยอมรับกับการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบทีมชาติสเปน แบบไม่มีข้อสงสัยใดๆ เพราะเป็นนักเตะชั้นยอด ที่พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้ว

โรเมโร่ ถูกดึงมาร่วมทีมแบบฟรีๆ เพราะว่าไร้สังกัด เผื่อไว้เป็นตัวแทนของ เด เคอา ที่มีข่าวลือย้ายทีม ซึ่งในช่วงที่ตลาดยังไม่ปิดนั้น หลุยส์ ฟาน กัล ก็ให้เขาเป็นตัวจริง รวมแล้วได้เล่น 6 นัด ทีมชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด คลีนชีตถึง 4 นัด แต่พอ เด เคอา เซ็นสัญญา เขาก็ถูกลดไปเป็นตัวสำรองมานับจากนั้น
  
แต่ นายทวารวัย 28 ปี ไม่คิดสร้างปัญหา ก่อกวนใดๆ และพร้อมรอโอกาสอย่างอดทน โดยกล่าวว่า "ผมลงเล่นเมื่อได้รับโอกาส แต่พอ เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่ มันก็แน่ชัดว่าเขาจะต้องกลับมาอยู่ในทีม เด เคอา จองตำแหน่งมานานหลายปี โค้ชคุยกับผมแล้ว ซึ่งผมก็เข้าใจเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่อมไว้ก่อน!มาร์กซิยาลชี้ตนยังห่างชั้นจากอองรี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิาล หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตนยังห่างไกลจากการขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยันเวลานี้ตนยังต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ ด้าน
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยโรโฮซบเซนิต
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาที่จะขาย มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาให้ เซนิต หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม
  • มาต้ารับแข้งผีสุดช้ำโดนปืนยำเละ
    ฆวน มาต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังจากที่ออกไปโดน อาร์เซน่อล สอนบอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุรับไม่ได้จริงๆที่โดนนำ 3 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก แถมชี้หากเล่นแบบนี้คงยากจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้
  • เนฟท้าเดิมพันพิธีกรดัง!ผีจบอันดับลีกดีกว่าปืน
    เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับชาวอังกฤษ มั่นใจแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกโดน อาร์เซน่อล สอนบอล แต่ยังจะมีอันดับดีกว่าทีมดังจากลอนดอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ท้าดวลกับพิธีกรดังของอังกฤษ กองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" เข้าเส้นเลือด ทีมใครเข้าป้ายอันดับต่ำกว่าต้องมอบเงินให้กับโรงพยาบาลทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »