ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมไว้ก่อน!มาร์กซิยาลชี้ตนยังห่างชั้นจากอองรี

ถ่อมไว้ก่อน!มาร์กซิยาลชี้ตนยังห่างชั้นจากอองรี

Posted 06/10/2015 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิาล หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตนยังห่างไกลจากการขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยันเวลานี้ตนยังต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ ด้าน

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฝีเท้าของตนยังคงห่างไกลจากระดับของ เธียร์รี่ อองรี อดีตสุดยอดดาวยิง อาร์เซน่อล ถึงแม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจหลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 19 ปี สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมทันทีทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก โมนาโก ได้ไม่นาน โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 7 นัด ทำได้ 4 ประตู จนถูกหลายฝ่ายนำไปเปรียบเทียบกับ อองรี กระนั้น มาร์กซิยาล มองว่า ตนยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะกว่าจะไปถึงระดับของตำนานดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่"

"เธียร์รี่ อองรี น่ะเหรอ? เขาคือตำนานของวงการฟุตบอลอังกฤษ ส่วนผมยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะในทุกๆ ด้าน ผมยังต้องทำงานอย่างหนัก สักวันหนึ่งผมอาจจะไปอยู่ในระดับเดียวกับ อองรี ก็ได้ แต่สำหรับตอนนี้ผมยังห่างไกลจากเขา" มาร์กซิยาล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยโรโฮซบเซนิต
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาที่จะขาย มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาให้ เซนิต หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม
  • มาต้ารับแข้งผีสุดช้ำโดนปืนยำเละ
    ฆวน มาต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังจากที่ออกไปโดน อาร์เซน่อล สอนบอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุรับไม่ได้จริงๆที่โดนนำ 3 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก แถมชี้หากเล่นแบบนี้คงยากจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้
  • เนฟท้าเดิมพันพิธีกรดัง!ผีจบอันดับลีกดีกว่าปืน
    เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับชาวอังกฤษ มั่นใจแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกโดน อาร์เซน่อล สอนบอล แต่ยังจะมีอันดับดีกว่าทีมดังจากลอนดอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ท้าดวลกับพิธีกรดังของอังกฤษ กองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" เข้าเส้นเลือด ทีมใครเข้าป้ายอันดับต่ำกว่าต้องมอบเงินให้กับโรงพยาบาลทันที
  • จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี
    เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »