ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายันผี้เลือกมอยส์คุมทัพไม่ได้ทำผิดพลาด

ป๋ายันผี้เลือกมอยส์คุมทัพไม่ได้ทำผิดพลาด

Posted 06/10/2015 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมไม่ได้ทำผิดพลาด เรื่องการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเมื่อปี 2013 แม้ผลลัพธ์ออกมาล้มเหลวแบบสุดๆ และโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น ชี้ "ปีศาจแดง" เลือกคนที่เหมาะสม จากคุณสมบัติทั้งหมด แต่ทุกอย่างไม่ออกมาอย่างที่คาดคิด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนเขาเมื่อปี 2 ที่แล้ว  ไม่ใช่ความผิดพลาด เพราะ มอยส์ เป็นคนฟุตบอลอย่างแท้จริง ขณะที่ผลงานการคุมทีม เอฟเวอร์ตัน นานกว่า 11 ปี ก็ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวด้วย
 
มอยส์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2013 แทนที่ "เฟอร์กี้" ที่ตัดสินวางมือจากการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ประสบความสำเร็จ มาตลอด 26 ปี อย่างไรก็ตาม มอยส์ พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนโดนปลดในช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น และทีมจบอันดับ 7 ในตาราง พรีเมียร์ลีก และไม่ได้ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหายนะ
 
มอยส์ พักงานไปราวๆ 6 เดือน ก่อนจะตัดสินใจรับงานกุมบังเหียน เรอัล โซเซียดาด จนถึงตอนนี้ โดย เฟอร์กูสัน กล่าวกับ "บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี" ว่า "ผมไม่คิดว่าเราทำผิดพลาดแต่อย่างใด ผมคิดว่าได้เราเลือกคนฟุตบอลอย่างแท้จริง เขาทำงานกับ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 11 ปี เราเลือกคนที่เหมาะสม น่าเสียดายที่ทุกอย่างมันไม่ออกมาดีสำหรับ เดวิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ยกป๋ายอดกุนซือหนึ่งเดียวในใจ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ มาแบบหล่อสุดๆ อีกแล้ว เมื่อบอกว่าในชีวิตนักเตะของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเจ้านายคนโปรดหนึ่งเดียวในดวงใจ เพราะเป็นคนให้โอกาสเล่นกับทีมรัก และร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย และดีใจมากที่ อดีตเจ้านายตกลงคุมทีมออลสตาร์ ที่เขาจะเป็นกัปตันทีม ทำศึกเพื่อการกุศลนัดพิเศษ หาเงินให้ ยูนิเซฟ เดือน พ.ย. นี้
  • ไร้ปัญหา!โรเมโร่โอเครับได้ตัวสำรองเดเคอา
    เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่มีปัญหาใดๆ ในการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ที่กลับมาเป็นตัวจริงทันทีที่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ เผย หลุยส์ ฟาน กัล คุยทำความเข้าใจแล้ว และเขายอมรับสถานการณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา
  • ถ่อมไว้ก่อน!มาร์กซิยาลชี้ตนยังห่างชั้นจากอองรี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิาล หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตนยังห่างไกลจากการขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยันเวลานี้ตนยังต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ ด้าน
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยโรโฮซบเซนิต
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาที่จะขาย มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาให้ เซนิต หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »