ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเผยไม่ลังเลใจโยกมาค้าแข้งกับผี

มาร์กซิยาลเผยไม่ลังเลใจโยกมาค้าแข้งกับผี

Posted 06/10/2015 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่ลังเลใจเลยที่โยกมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกทำใจแล้วว่า ไม่ได้ย้ายไหนแน่ เพราะทีมยืนกรานมาแบบนั้น

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังฤษ ออกมายอมรับว่า เขาแทบไม่ลังเลเลยในการย้ายจาก อาแอส โมนาโก ทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาโม่แข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทีม "ปีศาจแดง" คว้าตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 19 ปี มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) และอาจจะสูงถึงเกือบ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท) เมื่อรวมโบนัสต่างๆ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของหลายๆ คน เพราะเป็นนักเตะที่ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน

อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเกินคาดหมาย ยิง 4 ประตู จาก 7 นัดแรก และก็มีประเด็นตามมาเมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า โมนาโก บอกว่า แข้งน้ำหอมไม่ได้มีไว้ขาย เป็นเหตุผลที่ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่ได้ไปร่วมวงล่าตัว ทั้งที่ส่งแมวมองตามดูพัฒนาการมานาน แม้มองว่าเป็นปีก มากกว่ากองหน้าก็ตาม
 
มาร์กซิยาล กล่าวว่า "เรื่องของเรื่องคือผมถูกแจ้งมาว่าผมจะไม่ถูกขาย ผมก็เลยคิดว่าคงจะได้อยู่ โมนาโก ต่อไป แต่พอผมรู้ว่ามีข้อเสนอเข้ามา ผมก็ไม่ลังเลยเลย และมันก็จบลงอย่างรวดเร็ว ผมอยากเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ (หลุยส์) ฟาน กัล โทร.มาหาผม และคุยกับแม่ผม ที่แปลให้ผมอีกที พอผมมาถึง แมนเชสเตอร์ เขาก็มาเจอผม เราคุยกันยาว และตกลงกันได้อย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันผี้เลือกมอยส์คุมทัพไม่ได้ทำผิดพลาด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมไม่ได้ทำผิดพลาด เรื่องการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเมื่อปี 2013 แม้ผลลัพธ์ออกมาล้มเหลวแบบสุดๆ และโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น ชี้ "ปีศาจแดง" เลือกคนที่เหมาะสม จากคุณสมบัติทั้งหมด แต่ทุกอย่างไม่ออกมาอย่างที่คาดคิด
  • เบ็คส์ยกป๋ายอดกุนซือหนึ่งเดียวในใจ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ มาแบบหล่อสุดๆ อีกแล้ว เมื่อบอกว่าในชีวิตนักเตะของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเจ้านายคนโปรดหนึ่งเดียวในดวงใจ เพราะเป็นคนให้โอกาสเล่นกับทีมรัก และร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย และดีใจมากที่ อดีตเจ้านายตกลงคุมทีมออลสตาร์ ที่เขาจะเป็นกัปตันทีม ทำศึกเพื่อการกุศลนัดพิเศษ หาเงินให้ ยูนิเซฟ เดือน พ.ย. นี้
  • ไร้ปัญหา!โรเมโร่โอเครับได้ตัวสำรองเดเคอา
    เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่มีปัญหาใดๆ ในการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ที่กลับมาเป็นตัวจริงทันทีที่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ เผย หลุยส์ ฟาน กัล คุยทำความเข้าใจแล้ว และเขายอมรับสถานการณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา
  • ถ่อมไว้ก่อน!มาร์กซิยาลชี้ตนยังห่างชั้นจากอองรี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิาล หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตนยังห่างไกลจากการขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยันเวลานี้ตนยังต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ ด้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »