ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเกอแล็งยกวัลค็อตต์หยุดยากหากท็อปฟอร์ม

โกเกอแล็งยกวัลค็อตต์หยุดยากหากท็อปฟอร์ม

Posted 06/10/2015 by siamsport

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวรับ อาร์เซน่อล อวย ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ได้แสดงให้ทุกเห็นแล้วว่าสามารถเป็นกองหน้าได้ เชื่อหากเจ้าตัวท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ ไม่มีใครหน้าไหนหยุดได้แน่นอน พร้อมปลื้มที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไล่ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 เม็ด เมื่อวันอาทิตย์

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ว่าใกล้เคียงกับการเป็นแข้งที่ไม่มีใครสามารถหยุดได้ หากเขากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม

ดาวยิง "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้น่าประตูทับใจซีซั่นนี้ และแอสซิสต์ 2 ลูกให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เกมไล่ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม และล่าสุด โกเกอแล็ง ออกมาชื่นชม วัลค็อตต์ ยกใหญ่ว่าหากเพื่อนร่วมสังกัดของเขาท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ จะไม่มีคู่แข่งคนไหนหยุดเจ้าตัวได้แน่นอน

กองกลางชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "มันไม่ใช่แค่เล่นเกมรุก สิ่งที่เขาทำในเกมรับก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาเล่นเกมรับและไล่บอล มันทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นในแผงหลัง เขาจะอยู่ไม่ห่างจากการเป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครสามารถหยุดได้ เขาแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาสามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้ และเมื่อวันอาทิตย์ มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของเราในการเจอกับทีมใหญ่ หลายคนไม่คาดว่าเราจะชนะ แต่เราพิสูจน์แล้วว่าคนเหล่านั้นคิดผิด"

ชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" มาจากการกด 3 ประตูในช่วง 20 นาทีแรก ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีแต้มตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ โกเกอแล็ง ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องมีความสม่ำเสมอมากกว่านี้ หลังแพ้ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากลีกกรีซ คารัง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์

"เราเล่นได้แข็งแกร่งขึ้นในกการเจอกับทีมใหญ่ เราชนะ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และล่าสุดกับ ยูไนเต็ด ทั้งหมดมันเกี่ยวกับความสม่ำเสมอ ลีกกำลังยากขึ้นเรื่อยๆ เพราะแม้แต่ทีมที่เล็กกว่าก็ยังชนะทีมทีมที่ใหญ่กว่าได้ ดังนั้นเราต้องคว้าผลการแข่งขันทุกสัปดาห์" โกเกอแล็ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ่าฟันหนัก! อเล็กซิสไอจีเปิดเบื้องหลังชีวิตนักฟุตบอล
    ปีกทีมชาติชิลีโพสต์ข้อความถึงความเสียสละที่ต้องแลกกับการก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ
  • เช็กปลื้มอเล็กซิสคืนฟอร์มดุ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร อาร์เซน่อล สุดปลื้มที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนเก่ง คืนฟอร์มดุอีกครั้ง พร้อมชี้เจ้าตัวปืนฝืดในช่วงต้นซีซั่นเป็นเพราะล้ามาจากการสู้ศึก โกปา อเมริกา 2015
  • อองรี-คาร์ร่าหน้าเหวอหลังรู้ข่าวหงส์ปลดบีร็อด
    2 กูรูลูกหนังดังแดนผู้ดีอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ทำสีหน้าแบบไม่เชื่อหู หลังทราบข่าวแบบอัพเดตว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้"
  • จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี
    เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »